ยกเวนิสมาไว้ที่พัทยา ล่องเรือกอนโดล่าที่ เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา

🏩 ไปเที่ยวต่อ ไม่รอแล้วนะ ! มาพักที่รีสอร์ทสุดอลังการภายใต้คอนเซปต์น่าดึงดูดที่ ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ จำลองบรรยากาศเมืองเวนิส ประเทศอิตาลีมาไว้ในชลบุรี ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 500 เมตรเท่านั้น ที่นี่สระว่ายน้ำอลังการคดเคี้ยวเลี้ยวไปตามตัวอาคารสีสันสดใสแบบคลาสสิคอิตาเลียน ได้ผ่อนคลายกับการแหวกว่ายในสระ หรือปล่อยตัวลอยไปตามกระแสน้ำแบบ Lazy River ทั้งยังมีจุดน้ำวนสำหรับแช่ผ่อนคลายอีกถึง 3 แห่ง ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ มีลายเซ็นต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองเวนิสอย่างสะพานจำลอง Rialto Bridge ในเมืองเวนิสและ Clock Tower of San Marco Square ให้ได้ชักภาพถ่ายรูปเล่นอีกด้วย โดยเฉพาะในยามค่ำคืนบรรยากาศที่ ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ จะถูกแต่งแต้มประดับประดาด้วยแสงไฟ เพิ่มความโรแมนติก เวลานี้จะเป็นเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับล่องเรือกอนโดล่าลัดเลาะไปรอบๆ โรงแรม

🌇 ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ เป็นโรงแรมขนาดใหญ่สไตล์คอนโด ให้บริการห้องพักจำนวน 173 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนครบ เหมาะทั้งมาเที่ยวพักผ่อนระยะสั้นและระยะยาว โดยมีห้องพักหลายประเภทให้เลือกตอบโจทย์ความต้องการของผู้มาพักผ่อนแบบกลุ่มเพื่อน ครอบครัวหรือว่าคู่รัก ซึ่งในห้องพักจะตกแต่งแบบหรูหรามีกลิ่นอายของยุโรปผสม contemporary ภายในห้องพักมีทั้งตู้เย็น เตียงพร้อมชุดเครื่องนอนคุณภาพดี ห้องน้ำในตัว ซิงค์ล้างจานพร้อมอุปกรณ์ประกอบอาหารง่ายๆ ตู้เย็น และระเบียง ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้ร้านอาหารขึ้นชื่อหลายร้านย่านหาดจอมเทียน ที่นี่จึงเต็มไปด้วยสีสันคึกคักยามเย็น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แยกส่วนลึกและตื้นสำหรับเด็กๆ มีกิจกรรมนั่งเรือกอนโดล่าชมเวนิสจำลอง ทั้งยังมีฟิตเนส ห้องอบไอน้ำและซาวน่า ห้องอาหารและห้องนันทนาการสำหรับเด็ก

🌉 จุดเด่นที่ ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ อยู่ที่การออกแบบตัวอาคารที่มีสีสันสดใสโดดเด่นในสไตล์เวเนเชี่ยน เป็นการจำลองบรรยากาศและสถาปัตยกรรมแบบเมืองเวนิส-อิตาลี ออกมาได้แบบไร้ที่ติเปรียบดั่งคุณได้มาเยือนที่ใจกลางเมืองอิตาลีจริงๆ หากคุณได้มาพักที่ ‘เดอะ ซิมโฟนี่ สวีท พัทยา’ คุณจะลืมไปเลยว่าที่นี่คือพัทยา มาลองเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนที่นี่สิคะ รีบจองก่อนตามโปรดีๆ ด้านล่างได้เล้ยยย

📆 โปรโมชั่นดีดี๊ จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561
🔹 Superior ราคา 1,850 บาท
🔹 Deluxe Pool View ราคา 2.390 บาท
🔹 Deluxe Pool Access ราคา 2.990 บาท
🔹 Family Suites Room (2 Bedroom) ราคา 4.090 บาท

🎉 สิทธิพิเศษ
✔ ฟรี! นั่งเรือกอนโดลาชมบรรยากาศรอบรีสอร์ท 1 รอบ
✔ ฟรี! อาหารเช้า
✔ ฟรี! เวลคัมดริ้งค์
✔ Free Wi Fi

📲 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เดอะ ซิมโฟนี สวีท พัทยา (The Symphony Suites Pattaya)
☎️ : 038 190 298
Website : http://www.symphonysuitespattaya.com/
Facebook : https://www.facebook.com/The-Symphony-Suites-Pattaya-215128275554826/
Email : info@symphonysuitespattaya.com
ที่ตั้ง : 190/1 นาจอมเทียน ซอย 4 สัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250