ที่พักสุดฮิต แนบชิดธรรมชาติ ที่บ้านฮอบบิทสุดชิค @ “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” เขาค้อ

  ไปเที่ยวเขาค้อไม่ต้องง้อหน้าหนาวนะ รู้ยัง ? บรรยากาศช่วงฝนพรำแบบนี้ชวนให้นึกถึงอ้อมกอดแห่งขุนเขา ที่เต็มไปด้วยหมอกจางๆหลังฝน อากาศเย็นๆ และได้นอนพักชมวิวธรรมชาติชิลๆ หากใครกำลังโหยหาความสุขเหล่านี้แล้วล่ะก็ ขอแนะนำที่พักสไตล์เก๋ “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” บ้านฮอบบิทชิคๆตั้งโดดเด่นบนเขาค้อ ได้สูดโอโซนบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด มาที่นี่ขาดไม่ได้เลยก็คือกล้องคู่ใจ เพราะที่ “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” มีมุมถ่ายรูปสวยๆฟินๆเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นวิวธรรมชาติบริเวณรอบๆที่พัก หรือจะมุมในส่วนของบ้านฮอบบิทสุดชิค มาพักที่นี่รับรองได้ภาพถ่ายเก๋ๆกลับไปอย่างแน่นอน

  “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” ตั้งอยู่ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ อยู่ห่างกับวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วประมาณ 500 เมตร รีสอร์ทนี้ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้พักผ่อนอย่างสบายท่ามกลางขุนเขาสายหมอกที่แสนผ่อนคลาย บ้านพักของ “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบบ้านพักสไตล์บ้านฮอบบิทสุดชิคที่แบ่งเป็นห้อง Deluxe room และห้อง Standard room ทุกห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้สีสวยทันสมัย ห้องพักที่นี่มาพร้อมระเบียงบ้านไว้นั่งเล่น อ่านหนังสือ หรือจิบกาแฟชมวิวชิลๆ ที่สำคัญยังมีห้องอบไอน้ำส่วนตัวในบ้านทุกหลังอีกด้วย และหากใครชอบพักสไตล์แคมป์ปิ้งที่นี่ก็มีห้องพักอีกแบบ แบบนอนกลางเต็นท์ชมหมอกยามเช้า หรือจะนอนชมดาวระยิบระยับยามค่ำคืน ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ฟินไม่แพ้กัน บริเวณรอบๆรีสอร์ทอากาศดีเย็นสบาย ด้วยความเขียวขจีจากต้นไม้ใบหญ้าที่แวดล้อมปกคลุมทั่วบริเวณรีสอร์ท รวมไปถึงมีบริการสำหรับจัดบาร์บีคิว นอกจากนี้จาก “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” ยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองอย่างวัดผาซ่อนแก้ว , ภูทับเบิก , ทุ่งกังหันลม ได้อย่างสะดวกสบายด้วยระยะเวลาเพียงไม่กี่นาทีจากที่พักอีกด้วย ตอบโจทย์สายเที่ยวสายฮิปขนาดนี้ต้องลองไปสัมผัสบรรยากาศฟินๆแบบนี้ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจสักครั้งซะแล้ว

  จุดเด่น “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” อยู่ที่ห้องพักสุดน่ารักในสไตล์ฮอบบิท ที่แตกต่างไม่เหมือนที่พักที่อื่นๆ ห้องแต่ละห้องหันหน้าออกสู่ขุนเขา และที่สำคัญบริเวณด้านหน้าห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัว ที่มีเปลตาข่ายยื่นออกมาให้นอนเล่นรับลมเย็นๆสดชื่นใจ ชมวิวท้องฟ้าภูเขาสายหมอกฟินๆ แนบชิดธรรมชาติ “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” จึงเป็นที่พักที่สวยงามแบบไร้ที่ติจริงๆ มาทำให้เวลาในวันหยุดพักผ่อนเดินช้าลงที่ “ คีรี ปุระ รีสอร์ท (Kiri Pura Resort) ” ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
Kiri Pura Resort
Tel : 064 978 6563
Line : @kiripura
IG : www.instagram.com/kiripurakhaokho/
Facebook : www.facebook.com/kiripurakhaokho/
Website :www.kiripura.com/
ที่ตั้ง : 53 หมู่ 7 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67280
#รีสอร์ทเขาค้อ #ที่พักเขาค้อ #วัดพระธาตุเขาซ่อนแก้ว #เขาค้อ
#ห้องพักเขาค้อ #ทะเลหมอกเขาค้อ #รีวิวเขาค้อ #ลานกางเต๊นท์เขาค้อ