นอนดูดาว ใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกลางสายหมอก @เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท

 ขึ้นเหนือไปชมวิวสวยๆที่ดอยหลวงเชียงดาว แล้วไปนอนพักผ่อนมองสายหมอกจากปลายเตียงสักคืนกันมั้ย ? “เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่พักวิวสวยสไตล์บ้านพักตากอากาศตกแต่งดูดี ณ อำเภอเชียงดาว หากได้มาพักที่นี่จะได้สัมผัสกับความสวยงามของจุดชมวิวดอยหลวงเชียงดาว หรือดอยเชียงดาว ที่มีความสูง 2,225 เมตร เป็นยอดเขาสูงอันดับ 3 ของประเทศไทย ได้มองเห็นวิวผืนป่าเขียวขจี ต้นไม้นานาพันธุ์ และยังมียอดเขาสลับซับซ้อนรอบๆปกคลุมด้วยหมอกจางๆ หากได้มาพักผ่อนที่นี่กู๊ดวิวสมชื่อจริงๆค่ะ

 “ เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ” ตั้งอยู่ตำบลปิงโค้ง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ รีสอร์ทแห่งนี้ออกแบบบรรยากาศโดยรอบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสวนดอกไม้สวยๆ จุดชมวิว จุดถ่ายรูปสุดชิคออกมาได้อย่างลงตัวสุดๆ ห้องพักของ “ เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ” มีให้เลือกถึง 29 ห้อง แต่ที่พิเศษสุดคงเป็นห้องพักน้องใหม่ นั่นก็คือ ห้องชมดอยทั้ง 12 ห้อง ซึ่งเป็นสไตล์ลอฟท์ ปูนเปือยขัดมันทันสมัยสุดชิค โดดเด่นตรงที่สามารถมองเห็นวิวดอยหลวงเชียงดาว และดอยนางได้แบบไร้สิ่งใดบดบังจากปลายเตียงนอน อีกทั้งภายในห้องยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงและชั้นดาดฟ้าให้ได้ชมวิวทะเลหมอกสวยๆ หรือจะมองดูดาวระยิบระยับยามค่ำคืน และในส่วนของห้องน้ำยังมีอ่างอาบน้ำให้ได้แช่ฟินๆวิวขุนเขาอีกด้วย

 นอกจากนี้ที่ “ เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ” ยังมีอีกหลากหลายบริการ เช่น ลานกลางแจ้งไว้สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ ที่สำคัญบริเวณลานนี้สามารถมองเห็นดอยหลวงเชียงดาว และดอยนางได้ชัดเจนมากๆ , ห้องอาหารกู๊ดวิว ที่การันตีเรื่องความอร่อยกับอาหารไทย 4 ภาค ทานอาหารท่ามกลางวิวสวยๆบรรยากาศดีๆ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 – 22.30 น. และยังมีบริการนวดแผนไทย สปา นวดน้ำมันให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศชิลวิวดีเลิศ มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆเพียบ หากได้แวะมานอนพักที่นี่คงเป็นทริปเที่ยวอีกทริปที่สุดแสนประทับใจอย่างแน่นอน

 จุดเด่น “ เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ” อยู่ที่ความสวยงามของจุดชมวิวดอยหลวงเชียงดาว และดอยนางที่สวยเป็นอันดับต้นๆ ผสมผสานกับที่พักท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่สามารถมองเห็นทะเลหมอก ขุนเขา และสวนดอกไม้จากห้องพักได้อย่างชัดเจน ช่างเป็นทิวทัศน์ชวนฝันดั่งได้มาสัมผัสสวรรค์บนดอยอย่างแท้จริงเลยค่ะ รับรองหากคุณได้มาพักผ่อนที่ “ เชียงดาวกู๊ดวิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ” ต้องหลงเสน่ห์ ณ ดอยหลวงเชียงดาว มาแล้วก็อยากกลับมาซ้ำอีกอย่างแน่นอน

  โปรโมชั่นเปิดตัวห้องชมดอย  

ห้องชมดอยคืนละ 1,500 บาท ( พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน )
สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 61

  สนใจสำรองห้องพักติดต่อ  
Chiangdao Good View Resort
 Tel : 053 106 189 , 093 146 0609 , 085 916 9490
 Line : chiangdaogoodview
 Website : http://www.chiangdaogoodview.com/
 Facebook :https://www.facebook.com/ChiangDaoGoodViewResortSpa/
ที่ตั้ง : 175 หมู่ 5 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 50170
#เชียงดาวกู๊ดวิว  #จุดชมวิวดอยหลวง #loftstyleresort #chiangdao#chiangmai #thailand #chiangdaogoodviewresort