เที่ยวทะเล ฮาเฮริมหาดส่วนตัว @ พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท

 หนีแดดร้อนๆ ไปนอนฮอตๆ ริมทะเลกันเถอะ ! หิ้วบีกีนี่ตัวจิ๋วไปบ่มผิวให้แทนๆ เที่ยวชิลๆ นอนที่พักฟินๆบนเกาะพีพี เกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาณาจักรแห่งบุปผาใต้สมุทร เพราะมีแนวปะการังที่ยังคงความสวยงามและเป็นธรรมชาติไว้อยู่ หากใครกำลังอยากไปเที่ยวทะเลริมหาดส่วนตัวแล้วล่ะก็ ขอแนะนำที่ “พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท” เกาะพีพีดอน จุดเด่นของเกาะคือเวิ้งอ่าวคู่ที่มีความสวยงามติดอันดับโลกเชียวนะ ที่สำคัญที่ “พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท” หาดทรายส๊วยสวย ทรายสีขาวละเอียดทอดยาวไปตามทะเลอันดามันสีฟ้าใสถึง 800 เมตร และยังมีอ่าวที่สวยงามกระจายอยู่รอบๆเกาะอีก สายกดชัตเตอร์ได้ถ่ายรูปรัวๆอย่างแน่นอน ไม่ว่าใครที่ได้มา “พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท” รับรองว่าเป็นต้องหลงเสน่ห์ที่นี่กันทุกคน

 “พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนอ่าวโละบาเกา เกาะพีพีดอน ภายในอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทริมทะเลที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะพีพีเลยก็ว่าได้ เดินจากที่พักเพียงไม่กี่ก้าวก็เอาเท้าจุ่มน้ำทะเลสีฟ้าใสได้ทันที เกาะพีพีดอนเป็นอีกเกาะที่สายเที่ยวนิยมแวะเวียนมาอย่างไม่ขาดสาย ในส่วนของห้องพัก “พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท” มีให้บริการถึง 201 ห้องมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบบังกะโลสไตล์ไทยร่วมสมัย (Bungalow) มีจำนวน 189 หลัง แบ่งออกเป็น 6 ประเภท SUPERIOR BUNGALOW , DELUXE GARDEN BUNGALOW , DELUXE BUNGALOW , DELUXE SEA VIEW BUNGALOW , BEACHFRONT JUNIOR SUITE และ 2 BEDROOM FAMILY BUNGALOW และอีกแบบคือ พูลวิลล่าริมผา (Hillside Pool Villa) มีจำนวน 12 หลัง มีการออกแบบในลักษณะบังกะโลใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จัดเป็นสัดส่วน พร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบ Rain Shower และระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง การจัดตกแต่งใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ (Low Carbon-Footprint) อีกด้วย บริเวณรอบๆรีสอร์ทเงียบสงบเป็นส่วนตัว ล้อมรอบไปด้วยทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหว สวนสวยๆ และหาดทรายสีขาว

 นอกจากนี้ “พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท” ยังมีกิจกรรมสำหรับวันพักผ่อนมากมายไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำสระใหญ่ริมทะเล,นวดสปา รีแลกซ์เพลินๆ,บริการห้องอาหารทั้งอาหารไทย และนานาชาติ ที่มีให้เลือกถึง 4 ร้าน 4 สไตล์ หรือจะดื่มชิลๆที่บาร์สุดชิคถึง 3 แห่ง พร้อมกับนั่งมองวิวทะเลอันดามันที่สวยสะกดทุกสายตา เรียกได้ว่าที่นี่เป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนริมทะเลอย่างแท้จริง

 จุดเด่น “พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท” อยู่ที่ทำเลที่ตั้งมีพื้นที่กว่า 70 เอเคอร์หรือประมาณ 177 ไร่ โดดเด่นด้วยสภาพแวดล้อมของรีสอร์ทและทัศนียภาพที่สวยงามของท้องทะเลอันดามัน ซึ่งอยู่ท่ามกลางความธรรมชาติโอบล้อมด้วยป่าเขียวขจี นอกจากนี้ที่ยังมีบริการของโรงแรมจะไปรับที่สนามบินภูเก็ต หรือโรงแรมในภูเก็ตมายังท่าเรืออ่าวปอ ซึ่งที่ท่าเรือจะมีห้องรับรองแขกของโรงแรมเพื่อรอเวลาเรือออก จากนั้นจะพาลูกค้าเดินทางโดยเรือไปถึงยังรีสอร์ทโดยตรงอีกด้วย ใช้เวลานั่งเรือประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที สะดวกสบายสุดๆ รับรองหากคุณได้มาพักผ่อนที่ “พีพี ไอส์แลน วิลเลจ บีช รีสอร์ท” มาแล้วก็อยากกลับมาซ้ำอีกครั้งอย่างแน่นอน มีแพลนจะไปรึยัง ? ถ้ามีแล้วก็จองได้ทางรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

 โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทย
แพคเกจห้องพัก 3วัน 2คืน รวมอาหารเช้า รถ+เรือ รับ-ส่งระหว่างภูเก็ตและรีสอร์ท
 Superior Bungalow ราคา 13,600 บาทต่อแพคเกจสำหรับ 2 ท่าน
 Deluxe Garden Bungalow ราคา 14,800 บาทต่อแพคเกจสำหรับ 2 ท่าน
 Deluxe Seaview Bungalowราคา 16,800 บาทต่อแพคเกจสำหรับ 2 ท่าน
 เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีพักฟรี (ไม่มีเตียงเสริม 1 คนต่อห้อง)
เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2561

 สนใจสำรองห้องพักติดต่อ
Phi Phi Island Village Beach Resort
 Tel : 075 628 900
 Website : www.phiphiislandvillage.com
 Facebook : www.facebook.com/phiphiislandvillagebeachresort/
 E-Mail : ecommerce@phiphiislandvillage.com
ที่ตั้ง : 49 หมู่ 8 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000

#phiphiislandvillage #thailandbeachresort #phiphiwedding#beachwedding #weddingthailand