แอ่วเหนือชิคๆ @ “อันดาคูรา แบมบูรี บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่”

🎑 จะนอนซึมเศร้าอยู่บ้านทำไมกันเจ้า เก็บกระเป๋าแล้วไปแอ่วเหนือกันเต๊อะ! เคยมั้ยกับการออกเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด อยากไปแบบเพื่อพักผ่อนสบายๆ ชิลๆ มากกว่าการไปเที่ยวแบบลุยๆ ถึกๆ สมบุกสมบัน อยากให้การออกไปเที่ยวในครั้งนี้เป็นการเที่ยวเพื่อพักผ่อนจริงๆ เพื่อให้ร่างกายและจิตใจได้พักอย่างเต็มที่ ได้ชาร์จแบตตัวเองให้พร้อมต่อการคิดและเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ขอแนะนำที่ “อันดาคูรา แบมบูรี บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่” ที่สุดแห่งการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ รีสอร์ทสวยเปิดใหม่สไตล์บูติคสุดเก๋ เป็นรีสอร์ทบูทีคไฮคลาสอีกที่ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่คนรักในสไตล์ไม่ควรพลาด เพราะงานนี้ใหม่แกะกล่องจริงแท้ที่สุด

🏩 ขึ้นเหนือมาเที่ยวเชียงใหม่ไม่ไกลอย่างที่คิด และถ้าไม่อยากเดินทางให้ยุ่งยากต้องมาพักที่ “อันดาคูรา แบมบูรี บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่” ตั้งอยู่ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เรียกได้ว่าอยู่ใจกลางเมืองใกล้กับสนามบินเชียงใหม่ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเดินทาง และยังไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆของเชียงใหม่

ห้องพักที่ “อันดาคูรา แบมบูรี บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่” แบ่งห้องออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ ห้องซูพีเรียทวิน เป็นห้อง 2 เตียงเดี่ยว ห้องดีลักซ์ดับเบิล เป็นห้อง1 เตียงใหญ่พิเศษ และ ห้องแฟมิลี่ เป็นห้องสำหรับครอบครัว ห้องครอบครัวนั้นสามารถพักได้ถึง 3 ท่าน เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัวจริงๆ ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งอย่างประณีตในสไตล์ไทยร่วมสมัยหรือไทยประยุกต์ มีการตกแต่งภายในห้องโดยใช้โทนสีและของตกแต่งต่างๆ ที่ให้อารมณ์อบอุ่นเข้ากับบรรยากาศของโรงแรมอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

และที่ “อันดาคูรา แบมบูรี บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่” ยังมีบริการ ห้องอาหารแบมบูรีสุดหรู ที่รับประกันเรื่องคุณภาพวัตถุดิบและความอร่อย มีสระว่ายน้ำสระเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศบริเวณรอบๆรีสอร์ทแป็นส่วนตัว ร่มรื่น พื้นที่กว้างขวางสวยงามเหมาะมากสำหรับการเดินทางมาเที่ยวพักผ่อน การตกแต่งโดยรอบยังตกแต่งด้วยไม่ไผ่ทั้งหมดทั้งในส่วนของทางเข้า ห้องอาหาร ให้สมกับชื่อโรงแรม อันดาคูรา แบมบูรี

🌃 จุดเด่น “อันดาคูรา แบมบูรี บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่” อยู่ที่สุดยอดทำเลดีเยี่ยมที่นอกจากจะใกล้กับสนามบินเชียงใหม่แล้ว ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง สวนสัตว์เชียงใหม่ , ห้างเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ , พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเชียงใหม่ และหอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้สะดวกสบายๆสุดๆ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริม เช่น รถรับ-ส่งสนามบินฟรี (*ตามเวลาที่กำหนด), รถรับส่งถนนนิมมานเหมินทร์ฟรี ยังมีกิจกรรมอื่นๆที่สามารถทำได้ เช่น นวดสปา คืนความสดชื่นให้ร่างกาย – ออกกำลังกายในห้องที่มีอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน สัมผัสที่สุดแห่งการเที่ยวพักผ่อนกับ “อันดาคูรา แบมบูรี บูติค รีสอร์ท เชียงใหม่” รีสอร์ทสวยหรูที่คุณควรมาพักผ่อนร่างกายและหัวใจด้วยตัวคุณเอง

🎉🎉โปรโมชั่นพิเศษ ราคาฮอทโดนใจ
🔹 Superior Room ราคา 1,599 บาท พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน
🔹 Deluxe Room ราคา 1,699 บาท พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน
🔹 Family Room ราคา 2,000 บาท พร้อมอาหารเช้า 3 ท่าน

📆 จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 ส.ค. 2561 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2561

🎆 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลได้ที่
โรงแรม อันดาคูรา แบมบุรี บูติก รีสอร์ท เชียงใหม่ (Andacura Bamboori Boutique Resort Chiang Mai)

Hotline : 082 424 3925/076 324 128
Website : http://andacura.com/andacura-bamboori.html
Facebook : https://www.facebook.com/andacurabamboori/
Line ID : @andacuragroups
Email : info@mai-bs.com
Instagram : https://www.instagram.com/andacurahotelgroups/
📮 ที่ตั้ง : 141 ม.10 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200