หลับเต็มตื่น ครึกครื้นเต็มที่ “เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ The Greenery Resort – Khao Yai”

สวัสดีค่ะ เราในนามเพจและเว็บไซต์ HOTELANDLESORTTHAILAND วันนี้ได้มีโอกาสไปเที่ยวและพักผ่อนที่เขาใหญ่กับทางบริษัท (ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์) และจะขอมารีวิวรีสอร์ทที่ได้ไปพักในมุมมองของเรา เพื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆหรือใครที่กำลังหาที่พักเขาใหญ่อยู่ เพราะแค่พูดว่าเขาใหญ่ที่นี่ก็เต็มไปด้วยโรงแรมรีสอร์ทมากมายล้านแปด ราคาก็ถูกแพงแตกต่างกันไป…แต่ จะมีรีสอร์ทบนเขาใหญ่สักกี่ที่ ที่บอกชื่อปุ้ปก็ต้องร้องอ๋อออปั้บ ใช่ค่ะ รีสอร์ทแห่งนั้นก็คือ “เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่” ที่ทางเราได้ไปลองพัก และอยากจะเล่าความประทับใจ ต้องขอบอกว่า “ หลับเต็มตื่น ครึกครื้นเต็มที่ การบริการของเจ้าหน้าที่ ดีเยี่ยมสุดยอด “ ที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกแค่ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้วววว
ทางเข้ารีสอร์ท เห็นวิวภูเขาธรรมชาติชัดเจนเลยย


เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ตั้งอยู่ที่ : ปากช่อง เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ห่างจากฟาร์มโชคชัยประมาณ 20 นาที และ จากปาลิโอเขาใหญ่ประมาณ 3 กม. อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 2.5 กม. ค่ะ


ถึงแล้วววว เขาใหญ่ ถึงแล้ววว เดอะกรีนเนอรี่ บรรยากาศรอบๆรีสอร์ทโอบล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติ รีสอร์ทตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและความทันสมัยแบบตะวันตกค่ะ


ล็อบบี้กว้างขวางมากๆค่ะ


ระหว่างทางเดินมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆด้วยนะคะ


เดี๋ยวเราขึ้นไปดูห้องพักกันค่ะ


แต่ต้องขอบอกก่อนว่าห้องที่เราได้ถ่ายรูปมานั้นทางเราไม่ได้พักห้องนี้นะคะ แต่อยากแนะนำสำหรับใครที่อยากมาเนื่องในโอกาสพิเศษ คิดว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจให้กับใครที่มีแพลนอยู่แล้วหรือกำลังอยากหาห้องพักสวยๆ ณ เขาใหญ่ ลองดูรีวิวนี้ดูนะคะ

ผนังห้องนอนทุกห้องจะเป็นสไตล์ปูนเปลือย เพนท์เป็นรูปต้นไม้และนกตัวเล็กๆ เพื่อลดความดิบ ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับชื่อรีสอร์ทเล่ยยย (เป็นดีเทลเล็กๆที่น่ารักเนอะ)

มาดูในส่วนของห้องน้ำกันบ้างค่ะ


ใครที่กังวลเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ลบความกังวลนั้นไปได้เลยค่ะ เพราะที่นี่ครบครัน เรียกว่า มาแต่ตัวแบกกระเป๋าใบเดียวก็พักได้เลย (พกเงินมาด้วยนะจ้า) มาต่อกันที่สระว่ายน้ำภายในรีสอร์ทกันค่ะ


อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบินค่ะทุกคน อยากบอกว่าเมื่อคืนนอนหลับสบายมากกกกค่ะ เตียงนุ๊มนุ่ม แอร์เย็นฉ่ำกำลังดี ภายในห้องสะอาดกว้างขวาง ทำให้นอนหลับเต็มตื่น เดี๋ยวเราไปทานอาหารเช้ากันดีกว่าค่ะ
ทางเข้าห้องอาหารค่ะ

สามารถเลือกได้ว่าจะทานด้านในหรือด้านนอกก็ได้ค่า

อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ เราไม่ค่อยหิวเท่าไหร่ ก็แค่จัดมาเกือบทุกอย่างแค่นั้นเอง อิอิ ก็ดูน่าทานทุกอย่างเลยจริงๆ มีเมนูของหวานด้วยนะ เด็กๆนี่ต้องชอบกันมากๆแน่นอนเลยค่ะ ขอกดไลค์ให้กับความหลากหลายของเมนูอาหารเช้าจริงๆค่ะ


มีเมนูของหวานด้วยนะ ชอบบบ

ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนใกล้ๆกรุงในวันหยุด ชอบความหรูแต่เรียบง่าย อินธรรมชาติ ยิ่งถ้ามาแบบยกแก๊งค์หรือมากันทั้งครอบครัว มีเด็กๆน่ารักๆ มาด้วยแล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้ทุกคนลองมาพัก เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ดูนะคะ หลับสบาย มีกิจกรรมสนุกๆอย่างสวนน้ำสวนสนุก SCENICAL WORLD ที่อยู่ใกล้กับรีสอร์ทมากๆ มีรถรับส่งจากทางรีสอร์ทด้วย พนักงานดูแลดีเป็นกันเองสุดๆ อื้ออหืออ…เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าจริงๆ บอกแล้วว่าที่นี่ “หลับเต็มตื่น ครึกครื้นเต็มที่ การบริการของเจ้าหน้าที่ ดีเยี่ยมสุดยอด” ให้ “เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่” เป็นจุดสตาร์ทในการเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางของคุณนะคะ

 เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com