ติดกับดักความสุขที่ “อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” จังหวัดพังงา

♥♥ พูดถึงจังหวัด ‘พังงา’ ใครๆก็ต้องร้อง อ๋อ อย่างแน่นอน เพราะเป็นดินแดนสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่มีจุดเด่นเรื่องความสวยงามและความหลากหลายทางธรรมชาติ ทั้งชาดหาดเขาหลัก หมู่เกาะน้อยใหญ่อย่างหมู่เกาะสิมิลัน หมู่เกาะสุรินทร์ อ่าวพังงา ถ้ำ จุดชมวิวเสม็ดนางชี น้ำตก รวมถึงป่าชายเลนที่มีความอุดมสมบูรณ์ หากใครที่เป็นสายรักธรรมชาติและการผจญภัย ทริปพังงาต้องโดนใจคุณอย่างแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวเยอะขนาดนี้ เราคิดว่าคุณจะเที่ยวหนักแน่นอน เที่ยวหนักแล้วก็ต้องหาที่พักที่สะดวกสบายกันหน่อยจะได้ไม่เหนื่อยมาก กระซิบบอกว่าที่พักที่เราจะแนะนำครั้งนี้ ราคาไม่หนักเหมือนแผนการท่องเที่ยวของคุณอย่างแน่นอน “อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” ที่พักราคาเบาๆที่คุณก็เอื้อมถึงได้ พร้อมด้วยความสะดวกสบาย เริ่มตั้งแต่ทำเลติดหาดเขาหลัก ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้ทรอปิคอลหลากชนิด ห้องพักสะอาดสะอ้านตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย ได้อารมณ์วันพักผ่อนที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว

“อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” แบ่งห้องพักออกเป็น 2 โซน คือโซนรีสอร์ท และโซนวิลล่า มาดูที่พักโซนรีสอร์ทกันก่อน เริ่มด้วยห้องSuperior Room ที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวมองออกไปจะเห็นวิวอันเขียวชอุ่มของรีสอร์ท

ถัดมาเป็น Deluxe Roomที่ยังคงคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งที่เน้นความธรรมชาติระเบียงมองเห็นวิวได้อย่างกว้างขวาง

แต่ถ้าใครชอบความชิลติดสระต้องห้อง Pool Accessที่มีระเบียงเชื่อมบันไดลงสระให้แข่งกันกระโดดลงน้ำ

ส่วนคู่รักที่ต้องการความโรแมนติกแบบขั้นสุดต้องไม่พลาดกับห้อง Suite สุดยอดห้องพักที่มีพื้นที่กว้างกว่า 94 ตารางเมตร ซึ่งคุณสามารถตื่นมาชมวิวทะเลอันสวยงามและฟังเสียงคลื่นซัดฝั่งในยามเช้าได้จากหน้าระเบียงส่วนตัว

เพิ่มความเหนือระดับขึ้นมาอีกกับที่พักแบบวิลล่าส่วนตัว Villa Zone มีเพียงห้องพัก 2 ประเภทคือ Jacuzzi Villa และ Pool Villa

สำหรับห้อง Jacuzzi Villa ภายในตกแต่งด้วยโทนสีสดใสมองแล้วสบายตา ภายในกว้าง 120 ตารางเมตรมาพร้อมกับจากุซซี่กลางแจ้งแสนโรแมนติกและมีห้องพักแยกเป็นสัดส่วนกับห้องนั่งเล่น

เพิ่มความเอ็กคลูซีฟไปอีกกับห้องPool villaพร้อมสระส่วนตัวขนาด 180 ตารางเมตร สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ได้ยินชื่อ ‘อัปสรา’ เสียงเลื่องลือก็ต้องเป็นการบริการแบบดีเยี่ยมอยู่แล้ว มีสถานที่ให้ทำกิจกรรมเยอะแยะไปหมดไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกายที่ฟิตเนสมาผ่อนคลายที่สปา ทำทรีทเมนท์กันได้แบบส่วนตัว หรือจะมานวดแผนไทยริมทะเลก็คงจะรู้สึกดีมากไม่แพ้กัน

มีห้องสมุดให้ได้มานั่งอ่านหนังสือชิลๆใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์

มีที่ให้เด็กๆได้เล่นกับโซนห้องเด็กเล่น รวมถึงสระว่ายน้ำที่สามารถเห็นวิวชายหาดได้แบบฟินๆเลย

อาหารการกินของที่นี่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้เรียกได้ว่าเหมือนเป็นเทศกาลอาหารนานาชาติเลยทีเดียว กับ4ร้านอาหารที่คุณจะต้องไม่พลาดเริ่มกันที่ Kinnaree Restaurant รวบรวมอาหารนานาชาติมาให้คุณได้ลิ้มลองกันแบบบุฟเฟ่ต์

ห้องอาหารนภาลัยที่มีเมนูฟิวชั่นและอาหารไทยที่ให้บริการได้ตลอดทั้งวัน

สำหรับคนที่รักเสียงคลื่นกระทบชายหาดต้องไม่พลาดกับร้านซุส บีช และ ซุส บาร์

เริ่มค่ำมาสักหน่อยก็มาฟังเพลงเพราะๆพร้อมกับนั่งจิบไวน์ชิลๆเคล้าลมเย็นๆที่Horizon Bar เลยรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนไม่อยากพลาด!!

♥♥ โปรโมชั่น พิเศษ! ห้องพัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 5,000 บาท ♥♥

**สำรองห้องพัก คลิก! https://www.apsarakhaolak.com/

โปรโมชั่นข่าวสารติดตามได้ที่ Facebook:  www.facebook.com/apsarakhaolak

—————————–

ข้อมูลเพิ่มเติม:
APSARA Beachfront Resort and Villa
45 Moo 2, KukkakTakuapa Phang-Nga 82220 TH
Tel: +66 7658 4444 ☎
E-mail: rsvn@apsarakhaolak.com
Website: www.apsarakhaolak.com

 

 

เรียบเรียงโดย HotelAndResortThailand