ล่องเรือหรูบนแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวตระการตา @เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

ใกล้ช่วงเทศกาลสำคัญแบบนี้ เชื่อว่าใครหลายๆ คนกำลังมองหาร้านอาหารสวยๆ บรรยากาศฟินๆ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพื่อเก็บบันทึกเป็นความทรงจำดีๆ ไว้ จึงอยากจะแนะนำที่ “เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส” เป็นการล่องเรือทานอาหารค่ำสุดพิเศษกับคนพิเศษในคืนอันแสนพิเศษ ที่นี่โดดเด่นในเรื่องวิวอลังการของแม่น้ำเจ้าพระยา และอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อย เต็มอิ่มกับการล่องเรือหรู 2 ชั่วโมง ต้องขอบอกว่าสักครั้งในชีวิตควรไปสัมผัสบรรยากาศเหล่านี้ด้วยตัวคุณเองจริงๆ ค่ะ

“เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส” ตกแต่งด้วยศิลปกรรมผสมผสานสไตล์ไทยประยุกต์ เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส แบ่งออกเป็น 2 ชั้น โดยชั้นล่างเป็นห้องปรับอากาศ ในส่วนของชั้นบนเป็นแบบเปิดโล่ง รับลมธรรมชาติ และถูกออกแบบให้มีดาดฟ้าที่สูงเพื่อความรู้สึกโปร่งสบาย คุณจะสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่ตระการตาของตัวเรือ พร้อมที่นั่งสุดหรูหราถึง 500 ที่นั่ง ลิ้มรสอาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ เช่น กุ้งอบเกลือ ต้มยำกุ้ง ผักโขมอบชีส สเต๊กเนื้อ ผัดไทกุ้งสด เมนูของหวาน และอีกหลากหลายเมนูที่ให้คุณได้ชิมความอร่อย พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ ดื่มด่ำบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ภายใต้แสงเทียน เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีสดจากนักร้องมืออาชีพชาวฟิลิปินส์ ในสไตล์ Pop Jazz

ในส่วนโปรแกรมการล่องเรือ เวลา 19.00 ลงทะเบียน ที่ท่าเรือริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา (ถนนเจริญกรุง ซอย 30) บริเวณท่าเรือที่ 1 (Pier 1) เวลา 19.30 เรือล่องออกจากริเวอร์ซิตี้ จากนั้นเตรียมตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมสองฝั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา เช่น วัดกัลยาณมิตร วัดอรุณราชวราราม วัดพระแก้ว สะพานพระราม 8 พระราชวังบางขุนพรหม และสถานที่สวยงามต่างๆ อีกมากมาย นั่งชมวิว ชิมอาหารอร่อย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคุณและคนพิเศษอย่างไม่มีวันลืม และในช่วงที่ผ่านจุดสำคัญๆ นั้น เรือก็จะชะลอให้ได้ถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ ฟิน ๆ รับรองว่าถ้าลงโซเชี่ยลเพื่อน ๆ ต้องพากันอิจฉา ได้ยอดเลิฟยอดไลค์กระหน่ำรัว ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

นอกเหนือจากอาหารรสเลิศ วิวอลังการตระการตา ก็คงเป็นเรื่องของการบริการดีเยี่ยม บรรยากาศโดยรวมต้องบอกว่าปลื้มน่าประทับใจ และคุ้มค่าแก่การพาคนพิเศษไปสัมผัสบรรยากาศที่แสนอบอุ่นด้วยตัวของคุณเองค่ะ ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลวันแม่ 12 สิงหาคม นี้ ชวนคุณแม่ไปทานอาหารมื้อค่ำ และบอกรักท่านแบบซึ้ง ๆ บนเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสสิคะ รับรองว่าทั้งคุณและท่านจะมีช่วงเวลาดีๆ ช่วงเวลาแห่งความสุขเก็บไว้เป็นความทรงจำมิอาจลืมเลือนเลยค่ะ

12 สิงหาคม นี้ บอกรักแม่แบบซึ้งๆ บนเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ราคาท่านละ 1,500 บาท
ส่งมอบความสุขแบบซึ้งๆ ให้กับคุณแม่ทุกท่าน ด้วยโปรแกรมล่องเรือรับประทานอาหารค่ำ ชมความงามริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมเครื่องดื่ม Soft Drink ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม
พิเศษจอง 6 ท่านจ่ายเพียง 5 ท่าน พร้อมพวงมาลัยมะลิสดโต๊ะละ 1 พวง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่
☎ 02 860 3700
Facebook : https://www.facebook.com/ChaoPhrayaPrincess/
Website : www.chaophrayaprincess.com
Email: info@thaicruise.com