ส่งพลังบวก ชาร์จพลังแบตที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa จังหวัดชลบุรี

อยากมีวันพักผ่อนแบบลืมวันเวลา นอนปล่อยตัวปล่อยใจในโรงแรมสุดหรูสุดชิค ลองนึกภาพตามนะคะ มันจะเป็นวันพักผ่อนที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย นอกจากนอนเล่นบนเตียงหนานุ่ม เดินเล่นกินลมชมวิวริมหาด ว่ายน้ำชมพระอาทิตย์ตกในสระ Infinity pool ถ่ายเซลฟี่ร้อยรูป เหนื่อยก็พักจิบเครื่องดื่มชิลๆ ไม่มีคำว่าร้อน เหนื่อย และหิวในพจนานุกรมวันหยุดครั้งนี้ ว้าว! ฟังดูดีใช่ไหมละ ถ้าคุณสะดวกแบบนี้ อย่าพลาดที่จะมาพักที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa

    Renaissance Pattaya Resort & Spa ทำให้คุณรู้สึกราวกับว่าโลกทั้งใบเป็นของคุณคนเดียว สำหรับการได้พักผ่อนในโรงแรม 5 ดาวแบบนี้ คือที่สุดของการพักผ่อนแล้วหล่ะ เพียงมองเห็นล็อบบี้อันโอ่อ่าก็รู้ได้ว่าช่วงเวลาต่อจากนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน หลังจากเชคอินน์ ดื่ม welcome drink กันไปแล้ว สายชิลอย่างเราๆก็อยากนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงหนานุ่มระดับพรีเมี่ยมแล้วใช่ไหม ไปสำรวจกันเลยว่าที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa มีห้องพักแบบไหนให้เราได้เลือกพักกันบ้าง

    เริ่มต้นด้วยห้อง Deluxe ห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นหรูหรา ใช้สีโทนน้ำตาล ขาวและทองตกแต่งห้องพัก ให้บรรยากาศภายในห้องดูเรียบหรู สง่างาม แม้จะเป็นห้องพัก type เริ่มต้นแต่ว่าก็กว้างถึง 40 ตารางเมตรเลยทีเดียวหรือจะอัพเกรดการพักผ่อนให้สบาย

    ต่อมาเป็นห้อง Deluxe Balcony มีระเบียงขนาดใหญ่เห็นวิวกว้างทั้งรีสอร์ท หรือห้อง Deluxe Balcony Seaview ห้องพักระเบียงกว้างมองเห็นวิวทะเล ห้องนี้มีบริการห้อง connecting door เชื่อมต่อกันได้

    แต่ถ้าหากอยากใช้ชีวิตติดสระก็ต้องจองห้องนี้นะคะ ห้อง Deluxe Pool Access ห้องพักที่มีเทอเรสส่วนตัวเชื่อมสู่สระว่ายน้ำได้ ชนิดที่ว่าก้าวจากห้องก็โดดน้ำได้เลย

    ส่วนห้อง One Bedroom Suite ห้องพักที่แยกเป็นสัดส่วนกับห้องนั่งเล่น มองเห็นวิวทะเลในมุมกว้าง

    สำหรับใครที่มากันแบบครอบครัว Family Suite ตอบโจทย์แน่นอนส่วนอีกห้อง Family Suite Pool Access ห้องพักนี้สำหรับครอบครัวที่ชอบเล่นน้ำ

    ส่วนคู่รักอย่าได้รีรอเลือกห้อง Pool Villa ไปเลย วิลล่ามาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว การตกแต่งแสนโรแมนติก

    ท้ายสุดฟินๆ ไปกับ Beachfront Jacuzzi Villa หรือ Beachfront Pool Villa ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 128 และ 157 ตารางเมตรตามลำดับ มองเห็นวิวทะเล พร้อมมีอ่างจากุซซี่หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย

    ขึ้นชื่อว่าสปาของ “Renaissance” ความหรูหราและคุณภาพไม่ต้องพูดถึง ให้ 5 ดาวเลยทีเดียว The Spa ให้บริการทรีทเมนท์หลากชนิด พร้อมห้องอบไอน้ำท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัวที่ให้บริการฟรี เรียกว่า The Spa ของ Renaissance ต้องไม่ธรรมดา แขกที่ใช้บริการที่นี่สามารถใช้บริการสปานอกเหนือเวลาทำการได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพียงแค่สำรองทรีทเมนต์พร้อมแจ้งเวลาล่วงหน้า 24 ชั่วโมงกับทางสปา

    อีกหนึ่ง Tip ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ช่วงประมาณห้าโมงครึ่งลองมาชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกบริเวณสระว่ายน้ำ วิวมันคือดีย์มาก! ย่ำค่ำไปต่อกันได้เลยที่ R Bar บาร์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดฟังเพลงเพราะๆ ใครๆก็ต้องอิจฉาเรา ส่วนอาหารการกินเรียกว่าไม่พร่องเลยค่ะ

    ที่นี่เปิดให้บริการ 609 Kitchen เสิร์ฟอาหารนานาชาติ และตอนเช้าก็ยังเป็นสถานที่รับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ของแขกที่เข้าพัก หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศทานอาหารแบบกริลล์พร้อมจิบคอกเทล และชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลที่ Pebbles Bar and Grill หาของทานเล่นเหรอ ตรงไปที่ The Deli และ Pool Bar ได้เลย เห็นไหมละคะว่าพักที่นี่จะไม่อยากไปไหนเลย เพราะ Renaissance Pattaya Resort & Spa เติมเต็มทุกอย่างที่คุณต้องการในวันหยุด

ติดต่อสำรองห้องพัก:

โทร: 038-259-099
อีเมล์: reservations@renaissancepattaya.com
เว็บไซต์: www.renaissancepattaya.com
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/RENPattayaResort

—————————————–

ข้อมูลเพิ่มเติม:

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา
พิกัด: 9/9 หมู่ 3 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250