#หนีกรุงไปกาญฯ..หนีงานไปเที่ยว..หนีแฟนไปด้วยที่ “ทับทิมสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท”

           

       ♥♥ ทับทิมสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักเปิดใหม่ ริมเส้นทางน้ำสุดคลาสิคสายเที่ยวย่อมรู้ดีว่า “แม่น้ำแควน้อย”เป็นจุดขายเด็ดของแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี หากมีโอกาสมันจะฟินมากหากได้ที่พักบรรยากาศดีๆริมน้ำ ซึ่ง “ทับทับสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท” ไม่พลาดที่จะนำเสนอมุมมองภูมิทัศน์น่าหลงใหลของแม่น้ำสายคดเคี้ยว ที่ไหลเลาะผ่านธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ วันพักผ่อนที่รีสอร์ทนี้จึงเป็นวันหยุดสบายๆ เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์น่าหลงใหล

“ทับทิมสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท” ตั้งอยู่ตำบลเกาะสำโรง เทศบาลเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ที่พักอยู่ติดริมแม่น้ำแควน้อย ในจุดที่วิวดีที่สุดจุดหนึ่งเพราะไม่มีสิ่งใดบดบังความงามและรบกวนวันพักผ่อนแสนสงบของคุณให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ นอนชิลๆรับลมเย็นๆอยู่บนเปลตาข่ายริมน้ำมองแสงอาทิตย์ยามเย็น

นอกจากทำเลที่ตั้งที่เป็นส่วนตัว วิวคืออีกหนึ่งไฮไลท์ของการมาพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งนี้บรรยากาศรอบๆเงียบสงบ ร่มรื่น เต็มไปด้วยสีเขียวขจีของต้นไม้ใหญ่ รีสอร์ทเป็นสไตล์ไทยประยุกต์ภายนอกเป็นโทนสีฟ้าขาวให้ความรู้สึกเย็นสบาย หลังคามุงกระเบื้องว่าวดินเผาเป็นลายข้าวหลามตัดเรียงสวยงาม ท่ามกลางสวนสีเขียวสวยงาม ในส่วนของห้องพักที่นี่โดดเด่นด้วยพื้นที่ภายในห้องกว้างขวางทำให้ดูสะอาดตา ตกแต่งเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความเก๋ เพิ่มลูกเล่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

★★ ทับทิมสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 13 ห้อง แบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ River Kwai Villa, Sunset Villa, Little Star Villa , Poolside Junior Suite และห้องพักประเภทHostel

☛ ห้อง River Kwai Villa ห้องพักวิวแม่น้ำแคยวน้อย กว้าง 120 ตารางเมตรภายในมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน

☛ ห้อง Sunset Villa ห้องพักมีขนาด 80 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นอยู่ติดริมแม่น้ำแควน้อย

☛ ห้อง Little Star Villa ห้องพักมีขนาด 64 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นวิวสวนรายรอบด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติให้ความเป็นส่วนตัว

☛ ห้อง Poolside Junior Suite ห้องพักติดริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เพียงไม่กี่ก้าวจากประตูห้อง ก็สามารถกระโดดลงเล่นน้ำดับร้อนให้ชุ่มฉ่ำได้เลยมีทั้งเตียงคู่ และเตียงเดี่ยวสามารถมองเห็นวิวสวนสวยและวิวแม่น้ำได้จากทางซ้ายมือของห้อง

☛ สำหรับใครที่เดินทางมาพักผ่อนคนเดียวหรือมาเป็นหมู่คณะก็มีห้องประเภท Hostel ห้องพักรวม14 เตียง เป็นเตียงสองชั้นพร้อมผ้าม่าน มีทีวีส่วนตัว และมีที่เก็บของแยกเป็นสัดส่วน

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารเปิดให้บริการตลอดทั้งวันอยู่ท่ามกลางวิวสวนสวยธรรมชาตินั่งทานของอร่อยไปชมวิวสวยๆไป รับรองว่ามีความสุขสดชื่นสุดๆแน่นอน

***บริการอาหารเช้า ตั้งแต่เวลา 6.30 – 10.00 น. และอาหารมื้อเที่ยง – มื้อเย็นเปิดให้บริการ ถึง 20.00 น.

▼▼อยากสโลว์ไลฟ์แบบมีคลาส ขอให้ไว รีบติดต่อจองห้องพักด้านล่างนี้เลยค่ะ▼▼
• Tel: 034-910-388 หรือ 095-552-3273
• Line ID: @tubtimsiamrvk
• FB: www.facebook.com/tubtimsiamriverkwai

♦♦ ข้อมูลเพิ่มเติม ♦♦
ทับทิมสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท
99/1 หมู่ 4 ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000

 

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com