10 ที่พักต้านลมร้อน ไปแล้วอารมณ์ดีมีความสุข

โรงแรมพรินเซสริเวอร์แคว

โรงแรมพรินเซสริเวอร์แคว โรงแรมน้องใหม่ติดริมน้ำแคว เพียง 9 กิโลเมตรจากตัวเมืองและสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆในจังหวัดกาญจนบุรีได้อย่างสะดวก โรงแรมมีความโดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งที่ทั้งเงียบสงบเป็นส่วนตัวและร่มรื่น สองฝั่งของโรงแรมถูกขนาบข้างด้วยสวนสีเขียว มีลำน้ำแควไหลผ่านด้านหน้า จึงเต็มไปด้วยบรรยากาศของการวันผ่อนที่สดชื่นสนุกสนาน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: (034) 540 989, 087-695 5324
✉ อีเมลล์: Princessriverkwai2016@gmail.com
◍ เวปไซต์: www.princessriverkwai.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Princess-River-Kwai-1757414677833414/

โรงแรม แอทที บูทีค 

ร้อนๆแบบนี้ถ้าได้พักผ่อนรับลมทะเลเย็นๆมันก็จะเป็นอะไรที่ฟินสุดๆไปเลย แอทที บูทีคนี่แหละต้านลมร้อนได้ดีสุดๆไปเลย ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางตำบลคลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีทั้งทะเล ภูเขาและหาดทราย หลายบรรยากาศให้เลือกเพลิดเพลิน แถมตกแต่งก็เก๋ไก๋ น่าพักผ่อน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: +66 32 661 888
✉ อีเมลล์: reservations@tboutiquehotel.com
◍ เวปไซต์: www.attboutiquehotel.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/attboutiquehotel/

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

หากพูดถึงชายหาดอันดับ 1 ของจังหวัดจันทบุรี ใครๆก็ต้องนึกถึงหาดเจ้าหลาว เพราะที่นี่หาดทรายขาวละเอียด น้ำใสน่าเล่น แถมบรรยากาศก็ชิลสบายๆ เป็นส่วนตัว เหมาะไปพักผ่อนชาร์ตแบตในวันหยุด เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว เป็นบรรยากาศหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ เรียกได้ว่าเพียงเดินไม่กี่เมตรจากรีสอร์ทก็ถึงชายหาดแล้ว มีทั้งที่พักสไตล์ building และ villa ริมหาดให้เลือกพักตามสะดวก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: (+66) 039-433145 | Mobile 081-9451747
✉ อีเมลล์: chaolaocabana@yahoo.com
◍ เวปไซต์: www.chaolaocabana.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/chaolaocabana/

โรงแรมพระนางอินน์

สุดยอดทำเลทองของอ่าวนาง โรงแรมพระนางอินน์ นั่นเอง ไม่มีถนนกั้นให้เสียอารมณ์ ติดหาดอย่างแท้จริง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง-ร้านอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศวันพักผ่อนสบายๆ ร่มรื่นด้วยต้นปาล์มและสวนสีเขียวจากพันธุ์ไม้เมืองร้อน แถมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการก็แบบ 4 ดาว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: +66 75 637 130
✉ อีเมลล์: reservation@vacationvillage.co.th
◍ เวปไซต์: phrananginn.vacationvillage.co.th
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/phrananginn/

พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท

ไม่มีสิ่งใดสุขเกินไปกว่าการได้พักผ่อนริมทะเล ท่ามกลางหาดทรายขาวละเอียด ตัดกับน้ำทะเลใสดังแก้ว ซึมซับบรรยากาศสดชื่นผ่อนคลายกับไอทะเลเย็นๆ และแสงแดดอันอบอุ่น พร้อมเริ่มต้นวันพักผ่อนแสนสุขของคุณ พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาริมหาด มองเห็นวิวชายหาดสีขาวยาวและวิวอ่าวมาหยาได้แบบลิบๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: +6662 191-4945, +6662 161-4965
✉ อีเมลล์: resvn@phiphithebeach.com
◍ เวปไซต์: www.phiphithebeach.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/phiphi.thebeachresort/

วรบุระ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ย้อนยุคกับบรรยากาศหัวหินสุดคลาสสิคสไตล์  โคโลเนียล-ไทย เพียงมาถึงก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งกับบริการประทับใจ ที่นี่จะพาคุณย้อนอดีตใช้ชีวิตแบบช้าๆไม่เร่งรีบ ซึมซับความงามจาก การออกแบบของวรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้แรงบันดาลใจมาจากพระราชวัง 3 แห่ง ได้แก่ พระที่นั่งมฤคทายวัน พระที่นั่งวิมานเมฆ และในส่วนของ The Wora Spa ได้แรงบันดาลใจมาจากพระราชวังบ้านปืน มีกิมมิคเก๋ๆคือ ห้องพักแต่ละห้องจะเป็นชื่อของจังหวัดในประเทศไทย 76 จังหวัด กับอีก 1 ห้อง อำเภอหัวหิน และภายในห้องพักแต่ละห้องจะมีของตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละจังหวัดที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: +66(0) 32 655 333
✉ อีเมลล์: rsvn@worabura.com
◍ เวปไซต์: www.worabura.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/WoraBuraHuaHinResortandSpa/

ลำพวา อัมพวา

รีสอร์ทแนวใหม่สไตล์ Modern Chic ที่คงคอนเซปต์เป็นมิตรกับธรรมชาติ ลำพวา อัมพวา รีสอร์ท จังหวัดสมุทรสงคราม  ตัวรีสอร์ทออกแบบเก๋ไก๋ โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์นที่กลมกลืนกับลำคลองและแมกไม้ธรรมชาติรอบๆรีสอร์ทอย่างลงตัว นำคุณสู่บรรยากาศการพักผ่อนแสนผ่อนคลายแวดล้อมด้วยธรรมชาติบริสุทธิ์ คืนความสดชื่นสู่วันพักผ่อนของคุณด้วยวิวคลองใหญ่ที่สามารถเชื่อมสู่ตลาดน้ำอัมพวาได้โดยตรง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 034-763970-3
✉ อีเมลล์: info@lumphawa.com
◍ เวปไซต์: www.lumphawa.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/LumphawaAmphawaResort/

บ้านทะเลน้ำใส  

อยากหนีร้อนไปนอนทะเลใกล้ๆ จัดไป เกาะล้านค่ะ เกาะล้านเป็นเกาะเล็กๆในเขตจังหวัดชลบุรี ห่างจากเมืองพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร ใช้เวลานั่งเรือประมาณ 45 นาที เท่านี้ก็ได้หลบหลีกความวุ่นวายมาสัมผัสความมีเสน่ห์ของเกาะเล็กๆแห่งนี้ บ้านทะเลน้ำใส เป็นรีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่น้ำทะเลใสสมชื่อ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำด้วย ซึ่งหาค่อนข้างยากบนเกาะล้านที่จะมีที่พักพร้อมสระว่ายน้ำ  ซึ่งที่บ้านทะเลน้ำใสจะโดดเด่นในเรื่องของวิวทิวทัศน์ ด้านหลังจะมีเทอเรซไม้กว้างขวางสำหรับไว้นั่งเล่นชมวิว ประทับใจไปกับวันหยุดสุดฟินใกล้กรุง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 085-720-1992
✉ อีเมลล์: nue_thanaphorn@hotmail.com
◍ เวปไซต์: www.baantalaynamsai.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/baantalaynamsai/

กรีน ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท

เดี๋ยวนี้เค้ายกทะเลมาไว้ที่เมืองกาญฯกันแล้วนะจ๊ะ ที่กรีน ริเวอร์ ฮิลล์ รีสอร์ท ได้จำลองชายหาดแบบที่เรียกว่าทะเลน้ำจืดไว้ด้วย รีสอร์ทมีเครื่องเล่นทางน้ำ เรือคายัค บานาน่าโบ๊ท เรือนแพ บรรยากาศเป็นแบบครื้นเครงกันเอง สไตล์เที่ยวธรรมชาติเน้นความเฮฮา พักผ่อนสไตล์กลุ่มเพื่อนและครอบครัว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 081-1424046
✉ อีเมลล์: greenriverhill_99@hotmail.com
◍ เวปไซต์: www.greenriverhill.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/Greenriverhill-Resort-442547769197752/

โรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ (รีสอร์ทแอนด์ออนเซ็นต์)

ได้คลายร้อนแล้วได้สุขภาพดีด้วย ต้องที่นี่เลย โรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ รีสอร์ทแอนด์ออนเซ็นต์ ใกล้ทั้งแม่น้ำให้ลอยคอล่องแพ หรือจะนอนแช่น้ำแร่เพื่อผิวพรรณและสุขภาพที่ดีก็ได้ โรงแรมติดขุนเขา ริมแม่น้ำแควน้อย มีกิจกรรมหลากหลายเหมาะกับทุกวัย รวมไปถึงสระว่ายน้ำ สไลเดอร์และปั่นจักรยาน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: (66 2)251-7828, (66 2)251-7096
✉ อีเมลล์: info@riverkwaivillagehotel
◍ เวปไซต์: www.riverkwaivillagehotel.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/riverkwaivillagehotel/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com