เที่ยวยกแก๊งค์ นอนพูลวิลล่า ได้เวลาลั้ลลาที่ Itz Time HuaHin

โตแล้วจะเที่ยวไหนก็ได้ ว่าแล้วก็ชวนชาวแก๊งค์เก็บกระเป๋าไปเที่ยวหัวหินกันดีกว่า นับมาเลย 1..2..3..8 ชาวแก๊งค์เยอะขนาดนี้จะไปพักที่ไหนกันดีนะ?

เราขอแนะนำ Itz Time HuaHin สำหรับคนชอบที่พักวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จะเฮฮากันแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนก็ได้ เพราะนอกจากความเป็นส่วนตัวแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดเตรียมไว้ให้ครบครันแบบพรีเมี่ยม มีทั้งอุปกรณ์เครื่องครัว ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องชงกาแฟ และ Smart TV ทุกห้อง ทั้งยังมีพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ได้สะดวกสบายเหมือนดังบ้านอีกหลังของคุณเลยทีเดียว

Itz Time HuaHin รีสอร์ทเปิดใหม่ในซอยหัวหิน 112 ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 10 กิโลเมตร ด้วยทำเลที่อยู่ห่างจากเมืองพอประมาณจึงสงบ ไม่พลุกพล่าน เหมาะกับมาพักผ่อนพร้อมปาร์ตี้เล็กๆที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือจะเป็นการจัดสัมมนา outing แรลลี่ ที่ต้องการความ exclusive เหมือนดังปิดรีสอร์ท ลักกษณะของรีสอร์ทจะเป็นวิลล่าสองชั้นจำนวนทั้งหมด 22 หลัง ทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 8-10 เมตร

ดีไซน์ของที่พักแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ Joyful Villa เป็นพูลวิลล่าตกแต่งสไตล์ contemporary สองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 279 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 2.4 x 8.3 เมตร โดยภายในแบ่งสันปันส่วนอย่างชาญฉลาด มีห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาครบชุด Smart TV 40” นิ้ว ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ โต๊ะรับประทานอาหาร ทั้งยังออกแบบให้มีมุมพักผ่อนนั่งชิลอีกหลายจุด ทั้งเทอเรซริมสระ และระเบียงชั้นบน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

วิลล่ารูปแบบที่ 2 คือ Blissful Villa ที่เน้นพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นถึง 299 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกันกับวิลล่าแบบแรก ด้วยพื้นที่ที่ถูกออกแบบมารองรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวสำหรับปาร์ตี้เล็กๆในสวนหรือจะห้องนั่งเล่นแบบ open air และที่มีเพิ่มพิเศษคืออ่างจากุซซี่ และห้อง Stream Bath โดย Blissfull Villa ตกแต่งสไตล์ contemporary เช่นเดียวกัน

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับ 5 ดาว มีทั้งล็อบบี้ ห้องอาหาร Itz Time Café ห้องคาราโอเกะ ห้องประชุม ห้องสันทนาการ ฟรี WIFI internet แม่บ้านทำความสะอาด ซักรีด บริการให้เช่าจักรยาน มอเตอร์ไซด์ และรถรับส่ง ที่จอดรถ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดทั่วรีสอร์ทและพนักงานดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

♥♥ โปรโมชั่น ราคาพิเศษ! จาก Itz Time Huahin ♥♥
• ห้อง 1 Bedroom Pool Villa สำหรับ 2 ท่าน = 6,400/คืน
• ห้อง 2 Bedroom Pool Villa สำหรับ 4 ท่าน = 8,400/คืน
• ห้อง 3 Bedroom Pool Villa สำหรับ 6 ท่าน = 10,990/คืน

***สิทธิพิเศษ สำหรับแฟนเพจ HotelAndResortThailand
• ราคาข้างต้นรวมที่พักและอาหารเช้า
• ฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi
• รับส่วนลด 30% ที่ห้องอาหาร อิทซ์ ไทม์ คาเฟ่ สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
• บริการแท็บเล็ตพร้อมอินเตอร์เน็ต
• ฟรีห้องคาราโอเกะ 2 ช.ม. เมื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มครบ 2,000 บาท
• เช็คอินก่อนเวลาที่กำหนด 2 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับความพร้อมของห้องพัก)
• เช็คเอ้าท์หลังเวลาที่กำหนด 2 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับความพร้อมของห้องพัก)

♦♦ ช่องทางการจอง/สอบถามเพิ่มเติม ♦♦
Tel: 032-804 490 ☎ หรือ 062-414-4545
Line ID: @itztime หรือhttps://line.me/R/ti/p/%40itztime
Inbox Facebook: https://www.facebook.com/Itztimehuahin

ข้อมูลเพิ่มเติม:
Itz Time Huahin (อิตซ์ไทม์ หัวหิน)
พิกัด: 376 หมู่3 ซอยหัวหิน112 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เว็บไซต์: www.itztimetohuahin.com

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com