เบื่อแล้วนอนแพ อยากลองนอนเต็นท์ติดแอร์บ้างจัง กับ 8 ที่พักนอนเต็นท์ เน้นธรรมชาติ

หลายๆคนกำลังเริ่มวางแผนหนีบแฟน ลากเพื่อน ชวนครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด วันนี้ HotelAndResort ขอแนะนำที่พัก ที่ฉีกทุกกฎการนอนพักแบบเดิมๆกับที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง นอนเต็นท์เน้นธรรมชาติมาฝาก เป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนแบบเดิมๆ อย่ารอช้าตามไปชมที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งนอนเต็นท์คูลๆที่หยิบมาแนะนำกันเลย

เขาสก บูติค แคมป์ Khasok Boutique Camp

นอนเต็นท์หรู ดูวิวภูเขา สัมผัสสายหมอกยามเช้า ที่ “ขาสก บูติค แคมป์” ตั้งอยู่ อ.พนม จ.สุราษฎธานี ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาสก 6 กิโลเมตร ที่พักท่ามกลางหุบเขา บรรยากาศโอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ภูเขาสลับซับซ้อนอย่างสวยงาม โดดเด่นด้วยห้องพักแบบเต็นท์ติดแอร์ ให้คุณได้เห็นวิวธรรมชาติแบบพาโรนาม่าได้ตลอดการพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้นอนพักผ่อนเปิดรับประสบการณ์ใหม่ บนผืนป่าสีเขียวของธรรมชาติอย่างแท้จริง

เดอะ แคมป์ เชียงคาน The Camp Chiangkhan

นอนเต็นท์สุดฟิน ริมแม่น้ำโขง ที่ “เดอะ แคมป์ เชียงคาน” เมืองแห่งวันวานที่ยังคงไว้ซึ่งอารยธรรม ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งที่เรียบหรู จุดเด่นที่เต็นท์ติดริมแม่น้ำโขง ภายในเต็นท์สะอาดกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม คุณจะได้สัมผัสชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์สูดกลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติ นอนชมสายหมอกยามเช้า และนั่งชมดาวระยิบระยับเต็มฟากฟ้าริมน้ำในยามค่ำคืน

เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์ The Canvas Boutique Camp

นอนเต็นท์ชิลๆ ชมวิวดอก Little Ruby ที่ “เดอะ แคนวาส บูติก แคมป์” ตั้งอยู่ที่อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่พักกลางป่านอนเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติ สไตล์แคมป์ปิ้งเรียบง่าย บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว Signature ของที่นี่ก็คือ ทุ่งดอก Little Ruby หรือดอกบานไม่รู้โรยฝรั่ง ใบสีม่วง แซมด้วยดอกสีขาว ราวกับคุณได้พักอยู่ท่ามกลางสวนในต่างประเทศ ที่พักเป็นเต็นท์สีขาวด้านในปูด้วยเสื่อ มีที่นอนนุ่มๆ ให้คุณได้นอนหลับพักผ่อนท่ามกลางอากาศสบายๆ หากมาในช่วงฤดูหนาวจะเป็นช่วงที่ดอก Little Ruby ผลิบานสะพรั่งให้คุณได้เพลิดเพลินกับธรรมชาตอย่างใกล้ชิด

ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี Mida Resort Kanchanaburi

นอนเต็นท์สุดฮิต ใกล้ชิดริมแม่น้ำแคว ที่ “ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี” ตั้งอยู่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 30 นาที เปลี่ยนบรรยากาศมาพักบูติกเต็นท์ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว นอนฟังเสียงธรรมชาติยามค่ำคืนท่ามกล่างขุนเขา ชมวิวแม่น้ำแควและพักแบบใกล้ชิดริมน้ำจากตัวเต็นท์ติดแอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกประหนึ่งนอนพักที่โรงแรม มีกิจกรรมหลากหลายมีให้เลือกทั้งการล่องแพ ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ และที่พลาดไม่ได้หากมาพักที่นี่คือ “เดอะ ริเวอร์ โรมานซ์” ร้านอาหารขึ้นชื่อของทางรีสอร์ทให้ดุณได้ทานอาหารริมแม่น้ำแคว ดื่มด่ำความสวยงสมของวิวธรรมชาติที่ทำให้คุณประทับใจมิรู้ลืม

ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ Lala Mukha Tented Resort Khao Yai

นอนเต็นท์ฮิปๆหรูๆ วิวเมืองนอกสุดๆ ที่ “ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่” ตั้งอยู่ อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา รีสอร์ทสไตล์ซาฟารี ที่รายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวสดใสและสวนดอกไม้สีสวย ภายในเต็นท์กว้างขวางตกแต่งหรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ผ่อนคลายด้วยการว่ายน้ำชมวิวภูเขาที่สระว่ายน้ำส่วนกลางสวยงามน่าประทับใจมาก รีสอร์ทบรรยากาศดีทั้งยามเช้าและยามเย็น หากคุณชื่นชอบการพักผ่อนแบบแคมป์ปิ้ง นอนชมดาว แนะนำที่ ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่

3199 ‘ Mountain Camp

นอนเต็นท์สุดชิค แคมป์ตกแต่งสไตล์โบฮีเมี่ยน เอาใจคนที่หลงไหลในบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะกับการพักผ่อนและถ่ายรูป 3199 mountain camp ตั้งอยู่ อ.วังด้ง จ.กาญจณบุรี เต็นท์นอนตกแต่งในรูปแบบของชนเผ่ายิปซี ที่มีเอกลักษณ์และรูปแบบเฉพาะตัว มีปาตี้บาบีคิวแบบบุฟเฟ่ต์ ทำกิจกรรมเดินเขาชมพระอาทิตย์ตก พายเรือเล่นถ่ายรูปในสระน้ำวิวภูเขา และมุมถ่ายรูปฮิปๆอีกมากมายภายในแคมป์ นอกจากนี้ยังสามารถมาชมการแสดงสดของศิลปินได้ในวันที่มีการจัด event แบบใกล้ชิด

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท Chantara Valley Resort

นอนเต็นท์เก๋ๆ บนเนินเขาสูง ที่ “จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท” ตั้งอยู่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา บนเนินเขาลูกเล็กๆ โอบล้อมไปด้วยภูเขาและผืนป่าสีเขียว ให้คุณได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศอันธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ เต็นท์ที่นี่เรียงรายไล่ระดับกันบนเนินเขามีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร มีพื้นที่ส่วนตัวเล็กๆและโต๊ะสนามส่วนตัวแต่ละเต็นท์ โดยทางรีสอร์ทมีห้องน้ำพร้อมน้ำอุ่นไว้ให้บริการและเครื่องนอนครบครัน หากใครอยากนอนนับดาว ชมพระจันทร์ดวงโต นับว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างดีอีกหนึ่งที่

หินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรี Hintok River Camp

นอนเต็นท์แบบคูลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ที่ “หินตก ริเวอร์แคมป์” ณ ช่องเขาขาด ตั้งอยู่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ที่พักสไตล์ซาฟารีแคมป์ นอนเต็นท์หรูติดแอร์กลางป่าบรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย ภายในเต็นท์กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกอัดแน่นจัดเต็ม จุดเด่นของที่นี่คือมีจุดแช่ออนเซ็นธรรมชาติ ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com