ความสนุกของวันพักร้อนเริ่มตั้งแต่ตอนเชคอินที่ Glam Habitat Phuket

พิสูจน์ความหรูหราสุดแกลมสมชื่อ “แกลม ฮาบิแทท โฮเทล” ที่พักเปิดใหม่ใกล้หาดกมลาเพียง 150 เมตร ซึ่งหาดกมลานี้จะว่าไปเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ เพราะเงียบ สงบ หาดทรายขาวละเอียด น้ำใสน่าเล่น ไม่พลุกพล่าน คนเยอะเหมือนหาดอื่นๆ และหากมีบางอารมณ์อยากเบรคความเงียบหาแหล่งสีสันสนุกๆ หาดกมลาก็อยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 10 กิโลเมตรเท่านั้น

ความผ่อนคลายที่นี่เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอน Check in “แกลม ฮาบิแทท โฮเทล” เป็นโรงแรม 5 ดาวที่ทันสมัย ตอนโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง นำเสนอความแปลกใหม่สุดเก๋ที่ผู้เข้าพักสามารถเชคอินออนไลน์ได้ เลือกเครื่องดื่มเมนู welcome drink ได้เองจากล็อบบี้บาร์ของโรงแรม เอาใจคนทันสมัยด้วยอุปกรณ์ให้ความบันเทิงอย่างครบครันในทุกห้องพัก

“แกลม ฮาบิแทท โฮเทล” ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคุมโทนด้วยสีดำ เทาและน้ำตาลผ่านวัสดุอย่างกระเบื้อง หินอ่อนที่สั่งจากต่างประเทศและไม้ ภายใต้แนวคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเปล่งประกายหรูหราของอัญมณีมีค่า ห้องพักแต่ละห้องจะเป็นชื่อของมณีต่างๆเช่น คริสตัล, ควอตซ์, ไดมอนด์, โอปอล์ และเพิร์ล มีทั้งห้องพักแบบพูลสวีทขนาด 1ห้องนอนและ2 ห้องนอน รวมถึงวิลล่า 3 ชั้น และ 4 ชั้นซึ่งจะมีขนาด 3 ห้องนอนและ 4ห้องนอน เรียกว่าสร้างรองรับการเข้าพักอาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาวกันเลยทีเดียว ห้องพักทุกห้องมีสระว่ายน้ำ และครัวที่พร้อมสำหรับทำครัวทั้งอุปกรณ์และพื้นที่ใช้สอย

และด้วยความที่โรงแรมเน้นว่าเป็นที่พักที่เน้นความ Entertain “แกลม ฮาบิแทท โฮเทล” จึงจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ทั้งในห้องพักและส่วนกลาง ซึ่งประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ล็อบบี้บาร์ และห้องอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆหรือเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ได้ด้วย สมแล้วที่เป็นโรงแรมที่เน้นความ Entertain เพราะ“แกลม ฮาบิแทท โฮเทล” นั้นความสนุกเริ่มตั้งแต่ตอนเชคอินไปจนจบทริปเลย

ราคาพิเศษ เฉพาะผู้ติดตามและลูกค้า hotelandresortthailand
CRYSTAL TWIN SUITE / DOUBLE SUITE: 1 Bedroom ราคา 6,000 บาท
QUARTZ: 2 Bedrooms suite ราคา 8,500 บาท
GARNET: 3 Bedrooms pool villa ราคา 18,000 บาท
PEARL: 4 Bedrooms villa ราคา 24,000 บาท

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
☎️: 076 609 710 -11, 093 356 5552
Website : http://glamhabitat.com/
Facebook : https://www.facebook.com/glamhabitat/
Instagram : https://www.instagram.com/glam_habitat/

GLAM HABITAT Hotel (แกลม ฮาบิแทท)
ที่ตั้ง : 112/39 หมู่ 3 หาดกมลา จ.ภูเก็ต 83150