สุขคูณ 2 พักผ่อนสุดหรูและปาร์ตี้สุดคูล ที่ “บาบา บีช คลับ หัวหิน”

 คนรักการท่องเที่ยว ชอบพักโรงแรมหรูไม่เคยไม่มีใครได้ยินชื่อแบรนด์โรงแรม “ศรีพันวา” ภูเก็ต แน่นอน เพราะที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมในฝันของใครหลายๆ คน ตอนนี้มีข่าวดีมาบอกค่ะว่ามีการส่งตรงความหรูหราจากภูเก็ตสู่หัวหินแล้วจ้า “บาบา บีช คลับ หัวหิน” นั่นเอง คุ้นชื่อกันไหมล่ะคะ ที่นี่แหละค่ะโรงแรมน้องใหม่ในเครือศรีพันวา ที่สร้างติดหาดชะอำ-หัวหิน ความหรูหราก็ไม่แพ้กันเลย ทุกห้องมีสระส่วนตัว ราคาน่ารักน่าคบเทียบกับสิ่งที่ได้รับ ไปดูกันค่ะว่า “บาบา บีช คลับ หัวหิน” มีไม้เด็ดอะไรมัดใจแขกกันบ้าง

 ที่นี่เป็นโรงแรม “Music Lovers Hotel” เอาใจคนรักเสียงเพลง ทุกสุดสัปดาห์มี live entertainment เช่น ดนตรีสด แซกโซโฟนสไตล์เพลง jazz, DJ เปิดแผ่นดนตรีแนว House, lounge ในบรรยากาศปาร์ตี้เบาๆ แถมบริเวณโรงแรมไม่ว่าเดินตรงไหนก็มีเพลงเพราะๆ คลอเบาๆ สร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่เพลินจริงๆ “บาบา บีช คลับ หัวหิน” รักษามาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาวได้เป็นอย่างดีไม่แพ้โรงแรมแม่ที่ภูเก็ต แต่เพิ่มสีสันความสนุกสนานด้วยการนำบรรยากาศปาร์ตี้ชิลๆ สไตล์ Beach Club เข้ามา เรียกว่าตรงจุดนี้ได้ใจคนรุ่นใหม่ไปเต็มๆ

 ทำเลของ “บาบา บีช คลับ หัวหิน” คือที่สุดเพราะตั้งอยู่ระหว่างหาดชะอำ-หัวหิน ในอาณาจักรทิวทะเลเอสเตท ติดถนนเพชรเกษม เดินทางสะดวก ติดหาดส่วนตัว มีความเงียบสงบ และหาดแถวนั้นก็สะอาดน่าเล่นน้ำ ตัวโรงแรมและโซนล็อบบี้ตกแต่งแบบร่วมสมัยสอดแทรกสไตล์โคโลเนียลเข้ากับบรรยากาศคลาสสิคของหัวหิน ในส่วนของห้องพักแบ่งออกเป็น 5 แบบ ทุก room type มีสระส่วนตัว แถมด้วยฟรีมินิบาร์ เติมทุกวัน ส่วนห้องพักจะเริ่มต้นที่ Beachfront Pool Suite (Ground Floor) ห้องพักชั้นล่างสุด หันหน้าสู่สระว่ายน้ำและชายหาด มีสวนเล็กๆ ภายในพิถีพิถันตกแต่งอย่างหรูหรา ใส่ใจทุกรายละเอียดในเรื่องของดีไซน์และความสะดวกสบาย มาพร้อมกับเจ็ทสตรีมจากุซซี่ เทอเรซพักผ่อน ชุดโซฟา อุปกรณ์ให้ความบันเทิง เช่น โทรทัศน์และไอพอดและลำโพงระดับ Bose sound system สำหรับฟังเพลง ตามมาด้วย Beachfront Pool Suite เขยิบขึ้นมาอยู่ชั้นสองและชั้นสาม กว้าง 73 ตารางเมตร ตกแต่งหรูหราเช่นเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบเหมือนกัน เพิ่มบรรยากาศโรแมนติกด้วยเตียงที่หันหน้าสู่ทะเล เหมาะสำหรับคู่รักมาพักผ่อน

Beachfront Penthouse กว้าง 150 ตาราง เพนท์เฮ้าส์มีความเป็นส่วนตัว พิเศษโดยมีสระว่ายน้ำสไตล์ไร้ขอบ อ่างอาบน้ำ walk in closet โต๊ะรับประทานอาหารเพิ่มเข้ามา สำหรับส่วนพูลวิลล่า มีห้อง Three-Bedroom Luxury Pool Villa พูลวิลล่าหรูที่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว มีพื้นที่ถึง 493 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน เล่นระดับสองชั้น โล่งโปร่ง บรรยากาศเหมือนบ้านพักตากอากาศสุดหรูที่มีพร้อมทุกอย่างสำหรับเนรมิตวันพักผ่อนแสนสุข สุดท้ายเป็นพูลวิลล่าสำหรับครอบครัวใหญ่ Five-Bedroom Luxury Pool Villa พูลวิลล่าสองชั้น ขนาด 5 ห้องนอน ให้คุณได้สังสรรค์ในบ้านพักสุดหรูที่มาพร้อมกับบรรยากาศส่วนตัวเป็นที่สุด

 พักสบายกายก็ต้องสบายท้องด้วย บาบา บีช คลับ หัวหิน มี “บาบา บีช เรสเตอรองท์” คอยเสิร์ฟอาหารไทยและอาหารนานาชาติภายใต้บรรยากาศกาตตกแต่งแบบ Neo-Colonial แถมมีค็อกเทลและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกจิบไปฟังเพลงไปเพลินๆ เสร็จแล้วก็ยังมีกิจกรรมให้ผ่อนคลายกันต่อทั้งนวดให้หายเมื่อยกับ “คูล สปา” จิบเครื่องดื่มชมวิวทะเล “บาบา บีช บาร์” หรือเปลี่ยนบรรยากาศไปที่ “บ้านโชค” คาเฟ่ริมทะเล ตกแต่งสไตล์วินเทจคลาสสิค เสิร์ฟเมนูขนมหวาน บิงซู ของว่างทานเล่นและเครื่องดื่มอย่างกาแฟ ไวน์และแชมเปญและที่ลืมไม่ได้เพราะสร้างความประทับใจมานักต่อนักแล้วก็คือบริการของพนักงาน ทั้งใจดี เป็นมิตร ยิ้มแย้ม พร้อมให้ความช่วยเหลือ นี่คือเสน่ห์ของ “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้

 โปรโมชั่น พิเศษ
พัก 3 คืน จ่ายเพียงแค่ 2 คืนเท่านั้น พร้อมอาหารเช้า และ ฟรี! มินิบาร์

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
 Hotline : 032 899 130 / 076 371 000
Email : huahin@bababeachclub.com
Website : www.bababeachclub.com
Facebook : https://www.facebook.com/BabaBeachClub
Instagram : https://www.instagram.com/bababeachclub/
Instagram : https://www.instagram.com/bababeachclub.huahin
Youtube : https://www.youtube.com/c/BabaBeachClub
Soundcloud : https://soundcloud.com/baba-beach-club

บาบา บีช คลับ หัวหิน (Baba Beach Club Hua Hin)
ที่ตั้ง : 758 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120