รักในสไตล์…หัวใจมีเสียงเพลง “บาบา บีช คลับ ภูเก็ต” คือที่สุด

แฮงเอาท์รับสีสันความสนุกสนานที่ “บาบา บีช คลับ ภูเก็ต” ที่พักน้องใหม่ไฮโซที่บริหารโดยทีมงานจาก ศรีพันวา “บาบา บีช คลับ ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนหาดนาใต้ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 นาที มีคอนเซปต์เป็นโรงแรมสำหรับ Music Lovers จึงมีเพลงดีดีเพราะๆให้ฟังผ่านเครื่องเสียงระดับสุดยอดที่รับรองว่าคือแห่งเดียวในประเทศไทยเท่านั้นที่ลงทุนกับเครื่องเสียงคุณภาพดีขนาดนี้ ทำให้การฟังเพลงได้อรรถรสเข้าไปถึงขั้นสุด อีกหนึ่งจุดเด่นคือการตกแต่งที่รับรองต้องร้องว้าว! ถูกใจคนรุ่นใหม่รักดีไซน์อย่างแน่นอน

แรกหยุดที่ล็อบบี้ก็จะได้พบ mood and tone ที่สดใส จากสีสันเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอย่าง ส้ม ชมพูฟูเซีย และเขียวมิ้นท์ ตัดกับโทนสีคลาสสิคเรียบหรูอย่าง ขาว ดำ น้ำตาล บรรยากาศที่ทำให้เราหายเหนื่อยจากการเดินทางได้ทันทีเพียงได้หยุดพักจิบ welcome drink เช็ดหน้าด้วยผ้าเย็นหอมๆ ณ บัดนั้นคุณจะรู้ได้ทันทีว่าเวลาแห่งความสุขความผ่อนคลายเริ่มขึ้นแล้ว

ห้องพักของ “บาบา บีช คลับ ภูเก็ต” มีทั้งหมด 6 แบบ
Baba Suite ห้องพักที่แม้จะเป็นห้องพักน้องเล็กสุดแต่ว่าความหรูหราสะดวกสบายจัดมาเต็ม ทั้งเฟอร์นิเจอร์สวยคลาสสิค เตียงนอนชุดเครื่องนอนผ้าลินินทอพิเศษเข้าชุด ห้องน้ำ ensuite พร้อมอ่างอาบน้ำ separate shower ลำโพง bose sound system และเพลงใน playlist เพราะๆ ไม่เสียคอนเซปต์ Music Lover Hotel ได้สุนทรียแห่งการพักผ่อนแบบสุดๆ
ขยับมาอีกเป็นห้อง Baba Suite Ocean Viewรายละเอียดและการตกแต่งเหมือน Baba Suite เป๊ะ เพียงแต่เพิ่มในเรื่องของวิวขึ้นมา ห้องนี้จะเห็นวิวทะเลสวยกว่า เรียกว่าชิลขึ้นไปอีกระดับนึง Baba Pool Suite แน่นอนว่าใครๆก็อยากพักห้องนี้เพราะว่ามีสระส่วนตัวด้วย จากห้องมองเห็นสระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มเช่นกัน Baba Pool Suite Ocean View ไม่เพียงแต่สระส่วนตัวเท่านั้น ยังมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย Gabana Villa ส่วนตัวกันแบบสุดๆไปเลยสำหรับวิลล่าขนาด 2 ชั้นหลังนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวร่มรื่น ดีไซน์ภายในโล่งโปร่ง ออกแบบโมเดิร์นทรอปิคอล พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่น ครัวสำหรับประกอบอาหารง่ายๆ โต๊ะรับประทานอาหาร ส่วนด้านบนเป็นห้องนอนและห้องน้ำส่วนตัว
อยากสังสรรค์จัดปาร์ตี้เล็กๆในกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็มีรองรับ Five Bedroom Beachfront Villa วิลล่าหลังใหญ่สุดหรูริมชายหาด วิลล่า 2 ชั้น ขนาด 5 ห้องนอน ดีไซน์โมเดิร์นทรอปิคอล ทั้งหรูหราและแสนชิล มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เทอเรซขนาดใหญ่สำหรับนั่งเล่น โซฟาชุด เดย์เบด อ่างอาบน้ำ ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหารและครัว เรียกว่าเป็นวิลล่าในฝันริมทะเลเลยทีเดียว

สิ่งอำนวยความสะดวกของที่ “บาบา บีช คลับ ภูเก็ต” มีไว้ต้อนรับแขก มาแล้วแทบไม่อยากออกไปไหน เพราะว่าอยู่ที่โรงแรมคือสบายสุดๆ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พูลบาร์ หรือระหว่างวัน จะพักผ่อนปรนนิบัติร่างกายในวิลล่าส่วนตัวของท่าน โดยบริการจากคูลสปา สปาที่ทันสมัยผสานองค์ความรู้แบบใหม่และแบบโบราณไว้ด้วยกัน หากหิวห้องอาหารมีให้เลือกทั้งนานาชาติ ซูชิบาร์ เทปันยากิ ยากิโทริ ที่วัตถุดิบคุณภาพส่งตรงจากญี่ปุ่น ตกค่ำ Beach Barจะคึกคักด้วยผู้คน เสียงเพลงและเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณจะปรากฎอยู่ในเมนูรอให้คุณเลือกจิบ ทั้งหมดนี้รวมความสุขในอุดมคติวันพักผ่อนไว้ที่นี่ “บาบา บีช คลับ ภูเก็ต”

✨ โปรโมชั่น พิเศษ
พัก 3 คืน จ่ายเพียงแค่ 2 คืนเท่านั้น พร้อมอาหารเช้า และ ฟรี! มินิบาร์

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ☎️Hotline : 076 429 388
Email : phuket@bababeachclub.com
Website : http://www.bababeachclub.com/phuket
Facebook : https://www.facebook.com/BabaBeachClub/
Instagram : https://www.instagram.com/bababeachclub/
Youtube : https://www.youtube.com/c/BabaBeachClub
Soundcloud : https://soundcloud.com/baba-beach-club
Mixcloud : https://www.mixcloud.com/bababeachclub/

บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club Phuket)
ที่ตั้ง : 88 หมู่ 5 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา 82140