หนีร้อนมานอนเล่นกับ 6 ที่พักสุดหรู พร้อมสวีท

⇒ Celes Beachfront Resort ⇐

หาดบ่อผุด มันก็จะเงียบๆสงบๆส่วนตัวๆหน่อย ใครประทับใจกับบรรยากาศแบบนี้ ลองมาพักที่นี่กัน “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท” ที่พักเปิดใหม่ระดับ 5 ดาว เป็นเพียงแห่งเดียวบนเกาะสมุยที่มีชายหาดยาวถึง 270 เมตร จุดเด่นที่สุดของ “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท” ที่ผู้มาเยือนต่างประทับใจคือวิลล่าส่วนตัวสไตล์ Modern-Tropical ที่การตกแต่งสวยเฉียบขาด บรรยากาศโรแมนติก รับลมทะเลได้แบบเต็มๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎  หมายเลขโทรศัพท์ : +66 (0) 77 900 999
✉  อีเมลล์ : info@celesresorts.com
◍   เวปไซต์ : www.celesresorts.com
▶ เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/celesresorts/

 

⇒ InterContinental Hua Hin Resort 

หาความหรูแบบจัดเต็ม ต้องที่นี่เลย อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ที่แม้ราคาจะสูงหน่อย แต่เทียบกับสิ่งที่ได้รับคือสุดคุ้ม จนคุณต้องกลายเป็นขาประจำ ผูกขาดมาเที่ยวที่นี่แบบที่เรียกว่า นึกถึงหัวหิน นึกถึง “อินเตอร์คอน” อินเตอร์คอนโดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งที่ผสมตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ในขณะที่เพลิดเพลินกับความทันสมัย ก็จะมีกิมมิคเล็กๆที่คงเสน่ห์ความคลาสสิคของหัวหินไว้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎  หมายเลขโทรศัพท์ : +66 (0) 32 616999
✉  อีเมลล์ : ichh.rsvn@ihg.com
◍   เวปไซต์ : huahin.intercontinental.com
▶ เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/interconhuahin

 

⇒ Peace Resort ⇐

พีซ รีสอร์ทที่พักหรูระดับ 4 ดาว บนเกาะสมุย พร้อมมอบประสบการณ์วันพักผ่อนสุดว้าวริมหาดบ่อผุด พบกับบังกะโลหรูท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ สุขเต็มที่กับวันพักผ่อนที่มีเพียงทะเล หาดทรายและแสงแดดกับคนที่คุณรัก ล้อมรอบด้วยต้นปาล์มและมะพร้าว ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายกับวันพักผ่อนแบบทรอปิคอล

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎  หมายเลขโทรศัพท์ : +66 77 425 357
✉  อีเมลล์ : info@peaceresort.com
◍   เวปไซต์ : www.peaceresort.com
▶ เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/peaceresort

 

⇒ Nook Dee Boutique Resort by Andacura ⇐

สดชื่นรื่นเริงสมชื่อ “หนุก ดี กะตะ บีช รีสอร์ท” ชื่อเก๋ติดหูแบบนี้ มาเที่ยวสักทีแล้วจะติดใจ หนุกดีเติมสีสันให้กับวันพักผ่อนด้วยที่พักดีไซน์บูทีคกึ่งลอฟท์ ตัวโรงแรมเป็นอาคารสูงมองเห็นวิวหาดกะตะได้แบบชนิดที่เรียกว่า breathtaking view ทั้งยังมีสระว่ายน้ำที่ยาวมากๆ ให้คุณได้ว่ายน้ำเล่นชมวิวทะเลจากมุมสูง มีบาร์เครื่องดื่มริมสระให้ได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดเพลินๆท่ามกลางบรรยากาศสนุกๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์ : +66 (0) 76 688 888
✉ อีเมลล์ : info@nook-dee.com
◍ เวปไซต์ : www.nook-dee.com
▶ เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/nookdeephuket

 

⇒ Nhapha Khao Yai Resort ⇐

‘หน้าผา รีสอร์ท’ ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “มนตร์เสน่ห์แห่งหุบเขาและภูผา สุนทรียะแห่งธรรมชาติและสถาปัตยกรรม” ที่นี่จึงเป็นขวัญใจของนักท่องเที่ยวสาย hipster ที่รักในดีไซน์แบบโมเดิร์น

หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท สร้างอยู่บนหน้าผาหินเล็กๆ เรียงรายกันสลับซับซ้อน วิลล่าแต่งละหลังออกแบบและตกแต่งโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ท่ามกลางผลงานศิลปะชิ้นเยี่ยมหลากหลายรูปแบบที่กล่อมเกลาให้บรรยากาศ ของสถานที่อบอวลไปด้วยสุนทรียะแห่งศิลปะอันบริสุทธิ์

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์ : 09-3636-9999,  044-938-806
✉ อีเมลล์ : nhapha.khaoyai@gmail.com
◍ เวปไซต์ : www.nhapha-khaoyai.com
▶ เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/nhaphakhaoyai/

 

⇒ Glam Habitat ⇐

ให้ความสนุกและผ่อนคลายเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอน Check in ที่ “แกลม ฮาบิแทท โฮเทล”  ที่พักเปิดใหม่ใกล้หาดกมลาเพียง 150 เมตร พบการนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับการพักผ่อน เริ่มตั้งแต่ผู้เข้าพักสามารถเชคอินออนไลน์ได้ เลือกเครื่องดื่มเมนู welcome drink ไปจนถึงเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครัน

“แกลม ฮาบิแทท โฮเทล” ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคุมโทนด้วยสีดำ เทาและน้ำตาลผ่านวัสดุอย่างกระเบื้อง หินอ่อนและไม้ ทุกห้องมีสระน้ำส่วนตัว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์ : 076-609710-11, 093-356-5552
✉ อีเมลล์ : info@glamhabitat.com, rsvn@glamhabitat.com
◍ เวปไซต์ : www.glamhabitat.com
▶ เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/glamhabitat/

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com