เที่ยวเพลินเบาๆ ปล่อยอารมณ์ตามสบายที่ ออน ฮิลล์ วิลเลจ เขาใหญ่

🌷🌷 พักบ้านเล็กในหุบเขา เที่ยวเพลินเบาๆ ปล่อยอารมณ์ตามสบาย ที่ “ออน ฮิลล์ วิลเลจ เขาใหญ่” จังหวัดนครราชสีมา บ้านพักหลังน้อยที่สร้างด้วยความรักของเจ้าของ เพื่อให้ที่แห่งนี้เป็นที่พักกายพักใจที่แสนอบอุ่นสำหรับผู้มาเยือน ตั้งอยู่กลางหุบเขาที่เย็นสบาย ร่มรื่นจากต้นไม้นานาชนิด มีทะเลสาบหน้าที่พัก มีพันธุ์ไม้น่ารักๆและมุมเก๋ๆ ฮิปๆ ให้ถ่ายรูปเล่นเต็มไปหมด

🍀🍀  “ออน ฮิลล์ วิลเลจ” ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตรงกลางระหว่างเขาใหญ่และวังน้ำเขียวเลย มีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอย่างวัดมกุฎคีรีวัน และทอสคาน่าวัลเลย์ บรรยากาศเป็นรีสอร์ทตากอากาศที่อบอวลด้วยความสุขและสงบ บ้านพักห้อง room type เริ่มต้นเป็น ห้องสแตนดาร์ด เตียงเดี่ยว กว้าง 30 ตารางเมตร อยู่สบาย ตกแต่งเรียบง่าย หรือใครที่มาเป็นคู่สามารถเลือกเป็นห้องสแตนดาร์ด เตียงคู่ได้ ซึ่งการตกแต่งจะคล้ายคลึงกัน แตกต่างกันที่ลักษณะของเตียง แต่ถ้าอยากใกล้ชิดกับธรรมชาติ ได้รับความเพลินใจมากขึ้น ขอแนะนำห้องสตูดิโอ ห้องพักขนาด 32 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์ลอฟทันสมัย ด้านหนึ่งเป็นหน้าต่างบานกระจกมองเห็นวิวภายนอกที่เขียวชะอุ่ม เปิดไปสู่ระเบียงรับอากาศบริสุทธิ์ สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมีห้องพักแบบแฟมิลี่ รูม สำหรับการเข้าพัก 4 ท่าน ห้องสุดท้ายเป็นห้องพักที่เปิดใหม่ล่าสุด ลิตเติ้ล ทรี บ้านต้นไม้หลังเล็กสไตล์คอตเทจ มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวภูเขา แม้ว่าห้องจะมีขนาดเพียง 25 ตารางเมตร แต่สิ่งที่ได้รับคือความสงบและเป็นส่วนตัวมากกว่าห้องพักอื่นๆ

💖💖 “ออน ฮิลล์ วิลเลจ” เอาใจคนรักน้องหมาด้วยการอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราเข้าพักได้ โดยจะแบ่งโซนสำหรับน้องหมา และโซนที่สัตว์เลี้ยงไม่สามารถเข้าพักได้สำหรับคนแพ้ขนสัตว์ กิจกรรมที่นี่มีจักรยานให้ปั่นเล่นชมบรรยากาศรอบๆรีสอร์ท ตกเย็นสามารถขอให้ทางรีสอร์ทจัดเตาสำหรับปิ้งบาร์บีคิวให้ได้ อีกหนึ่งความพิเศษคืออาหารเช้าซึ่งจัดเป็นเซทสไตล์ American Breakfastซึ่งสไตล์การจัดจานอาหารมีเอกลักษณ์ส่วนตัวทั้งยังมีความครีเอทีฟมาก อร่อยจนขอเติมได้ ใครอยากใช้วันหยุดเบาๆสบายๆใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ลองมาพักที่ “ออน ฮิลล์ วิลเลจ”

🌀🌀 การเดินทาง:
1. เสิร์ช google map ปักหมุดร้านครัวอิ่มแปล้
2. จุดสังเกตก่อนถึงครัวอิ่มแปล้จะมีตู้ atm ธนาคารออมสิน สีชมพู ทางซ้ายมือ
3. เลี้ยวขวาเข้าซอยที่ติดกับร้านครัวอิ่มแปล้
4. ขับเข้ามาตามทางหลักประมาณ 1 กม.
5. สังเกตป้าย Onhill Village
6. พอถึงเสาไฟใหญ่ทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวขวาลงเนิน
7. ขับลงมาจะเจอวงเวียนต้นไม้ จะเจอ Onhill Village อยู่ทางขวามือค่ะ

✳✳ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ Tel: 06 2923 9565, 098 195 4264 หรือ LINE ID: honhonnie
และทาง Facebook: https://www.facebook.com/onhillvillage/

🔷🔷 ข้อมูลเพิ่มเติม 🔷🔷
Onhill Village – ออน ฮิลล์ วิลเลจ
ที่อยู่ 214 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Tel: 06 2923 9565, 098 195 4264
LINE ID: honhonnie , IG: onhillvillage
E-Mail: onhillvillage@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/onhillvillage/