ผ่อนคลายสุขล้ำ ดื่มด่ำดีไซน์ ที่ “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท”

🏩 เกาะสมุย เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกที่แสนชิล สำหรับใครหลายๆ คนที่นี่เป็นเกาะสวรรค์เลยล่ะ จึงไม่แปลกที่บนเกาะสมุยจะเต็มไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ทมากมายให้นักเดินทางได้เลือกพักผ่อน ท่ามกลางตัวเลือกมากมายอาจทำให้คุณลังเลได้ เอาอย่างนี้ดีกว่า ถ้าคุณอยากได้วันพักผ่อนที่เงียบสงบ ที่พักดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ หรูหราระดับ 5 ดาว มีความเป็นส่วนตัวสไตล์วิลล่า อยู่ติดกับชายหาดที่ทอดยาว หาดเล่นน้ำได้ ใกล้สนามบิน เราเลือกมาให้คุณแล้วค่ะ ว่าจองเลย “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท”

 “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท” เป็นที่พักเปิดใหม่บนหาดบ่อผุด เป็นโรงแรม 5 ดาวเพียงแห่งเดียวบนเกาะสมุยที่มีชายหาดยาวถึง 270 เมตร จุดเด่นที่สุดของ “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท” ที่ผู้มาเยือนต่างประทับใจคือวิลล่าส่วนตัวสไตล์ Modern-Tropical ที่การตกแต่งสวยเฉียบขาด ซึ่งที่นี่จะแบ่งประเภทที่พักไว้ 4 แบบ โดยแบบเริ่มต้นคือ 🏡 ห้อง Deluxe Botanical ห้องนี้จะกว้าง 50 ตารางเมตร ภายในน่าพักผ่อนด้วยโทนสีคลาสสิคอย่าง ขาว น้ำตาลและเทา โดยวิลล่าหลังนี้แม้จะอยู่เยื้องไปทางแถวหลังแต่ว่าเดินไปชายหาดได้ในระยะสั้นๆ ถัดมาเป็น วิลล่าที่มาพร้อมกับสระส่วนตัวขนาด 6 x 1.3 เมตร 🏡 Junior Pool Villa กว้างถึง 95 ตารางเมตร มาพร้อมกับเลาจน์ เดย์เบด อ่างอาบน้ำ อุปกรณ์เอนเตอร์เทนและให้ความสะดวกสบายครบ และหากอยากได้สระที่ใหญ่ขึ้นห้อง Pool Villa มีสระกว้าง 6 x 2 เมตร ขนาดความกว้างและสิ่งอำนวยความสะดวกครบเช่นเดียวกันกับ🏡 ห้อง Junior Pool Villa ปิดท้ายด้วยห้องพักที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ 🏡 Beachfront Pool Villa วิลล่าสุดหรูที่ตั้งอยู่ด้านหน้าหาด พร้อมวิวทะเลในแบบที่ไร้สิ่งบดบัง วิลล่ากว้าง 160 ตารางเมตร มีสระขนาด 7×4 เมตร พร้อมด้วยซันเลาจน์ เดย์เบด ห้องแต่งตัวแบบ walk-in closet อ่างอาบน้ำ อุปกรณ์เอนเตอร์เทนและให้ความสะดวกสบายครบ

🌅 พักที่ “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท” แค่พักผ่อนนอนเล่นอยู่แต่ที่โรงแรมก็สุขสุดๆ แล้ว เพราะที่รีสอร์ทมีกิจกรรมที่รองรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนได้หลากหลายเช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่กว้าง 7×23 เมตร สระเด็กขนาด4×7 เมตร มี Beach Bar ริมสระที่ยามเย็นจะมีชั่วโมง Happy Hour ด้วย ว่ายน้ำไป จิบเครื่องดื่มไป 🏊🍸 ชมทะเลไปด้วยสบายสุดๆ หรือถ้าชอบออกกำลังกาย ที่นี่ก็มีฟิตเนสให้บริการด้วย สำหรับกิจกรรมเบาๆ เน้นได้ ผ่อนคลายขอแนะนำสปาหรู 💆 ของ “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท” “เซเลส สปา” ซึ่งมีทรีทเมนท์ให้เลือกอย่างนวดไทย นวดน้ำมัน นวดสไตล์ล้านนา และทรีทเมนท์ที่เน้นการบำรุงผิว นอกจากนี้ยังมีห้องสมุดที่มีทั้งหนังสือ แผ่นดีวีดี รวมถึงคอมพิวเตอร์ไว้ให้ใช้ด้วย

♥♥ วันพักผ่อนจะสมบูรณ์ได้ยังไหนหากท้องหิว “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท” ขอแนะนำห้องอาหาร ซีกริล ห้องอาหารริมทะเล ที่ สร้างสรรค์เมนูฟิวชั่นที่นอกจากรสชาติจะดีแล้วหน้าตายังเก๋น่าทานอีกด้วย โดยเมนูที่เสิร์ฟเน้นเป็นอาหารไทย อาหารทะเลและอาหารตะวันตก ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งแบบโมเดิร์น-ทรอปิคอล มองเห็นวิวทะเลแบบจุใจ ใครอยากให้รางวัลกับตัวเองและคนพิเศษได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ลองไปพักกันดูที่ “เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท” โรงแรมเปิดใหม่ 5 ดาวแห่งนี้ให้ความทรงจำดีๆ แก่คุณแน่นอน

🍀 รายละเอียดโรงแรม
เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท (Celes Beach Front Resort – Koh Samui)
☎️ : 077 900 999
🌏 Website : http://www.celesresorts.com/
💻 Facebook : https://www.facebook.com/celesresorts/
📲Twitter : https://twitter.com/CELESBeachfront
📲 Instagram : https://www.instagram.com/celes_beachfront/
📧 Email : info@celesresorts.com
ที่ตั้ง : 175/3 ถ.ทวีราษฎร์ภักดี ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com