5 ที่พักจัดเต็ม คุณภาพเกินราคา ขอบอกว่าต้องมีไปซ้ำ

สามพราน ริเวอร์ไซต์ จังหวัดนครปฐม

ที่พักที่มีความเป็นธรรมชาติสุดๆกับทำเลใกล้กรุง แค่จังหวัดนครปฐมนี่เอง ที่พักที่นี่ราคาอยู่ที่ประมาณ 2+++ แต่สิ่งที่ได้นั้นคุ้มค่าเหลือเกิน ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ แค่ไปอยู่ตรงนั้นก็รู้เลยว่าอากาศที่ดีมันเป็นแบบนี้นี่เอง ได้เห็นต้นไม้พันธ์ไม้แปลกๆ ไม้ใหญ่น้อยหาดูได้ยาก ทำเลริมน้ำที่สร้างเทอเรซไว้สำหรับชมพระอาทิตย์ตกดิน สัมผัสวิถีชาวบ้านจากกิจกรรมที่ทางโรงแรมจัดไว้ มีพายเรือชมสวน ปลูกข้าว ปลูกผักออร์แกนิค แถมไม่พอในรีสอร์ทยังมีการแสดงช้าง การละเล่นพื้นบ้าน ตลาดน้ำเล็กๆที่มีชาวสวนมาพายเรือโชว์ ห้องอาหารหลายห้อง สระว่ายน้ำ คาเฟ่ สปา คือไปนี่กิจกรรมเพียบแน่นอน อยากวิ่งจ๊อกกิ้ง ปั่นจักรยาน พายคายัคก็จัดไป อยากจะช้อปปิ้งก็มีผลิตภัณฑ์สปา ‘ปฐม’ ในราคาเบาๆ แต่คุณภาพคับแก้ว รับรองใช้แล้วติดใจทั้งแชมพู ครีมอาบน้ำ ครีมทามือ ลิปมัน ส่วนผสมก็จากธรรมชาติทั้งนั้น ถือว่าเป็นการสนับสนุนชาวบ้าน otop อีกด้วย แถมอาหารเช้ายังคัดพิถีพิถันพิเศษ แม้จะมีรายการให้เลือกไม่มากนักแต่คุณภาพทั้งนั้น วัตถุดิบสดใหม่ไร้สาร รสชาติอร่อย มีเครื่องดื่มจากสมุนไพรให้ได้ลองชิมกันอีกด้วย ทั้งหมดนี้คุณจ่ายแค่ 2+++ คือจ่ายไปเถอะไม่เสียดายเลย

☎ หมายเลขโทรศัพท์ : +66 34 322 544 , +66 34 322 588-93
✉ อีเมลล์ : hotel@sampranriverside.com
◍ เวปไซต์ : www.sampranriverside.com
▶เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/sampranriverside.thailand

 

ผึ้งหวานไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

นึกถึงเมืองกาญฯ นึกถึงผึ้งหวานนะตัวเอง ที่นี่อยู่คู่กับเมืองกาญฯมานานแล้ว แม้จะไม่ได้เป็นโรงแรมสร้างใหม่ที่ผุดขึ้นมาเยอะแยะในสมัยนี้ แต่ความเก๋า ความทำเลเด็ดนั้นเอาอยู่ มัดใจให้ใครที่อยากมาเที่ยวไทรโยคก็ต้องคิดถึงที่นี่กันบ้างล่ะ ผึ้งหวานเริ่มต้นด้วยราคาเบาๆ 1000 ปลายๆ แต่ถ้าโชคดีทำโปรออกมาก็อาจได้ในราคา 1000 นิดๆ

ราคาเบาหวิวแบบนี้แต่ทำเลติดแม่น้ำแควน้อยนะคะ อาณาบริเวณของผึ้งหวานมีพื้นที่ 300 ไร่ เรียกว่ากว้างมากกกก อากาศสดชื่นแบบธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีสระว่ายน้ำด้วย กิจกรรมก็มีล่องแพเปียก ยิงธนู ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบ แบบแพพัก แบบบ้านพักเป็นหลังบนฝั่ง หรือห้องพักในตัวอาคาร เป็นโรงแรมสามดาวที่ราคาน่าคบค่ะ

☎ หมายเลขโทรศัพท์ : (02) 278 0878
✉ อีเมลล์ : pw@pungwaanriverkwai.com
◍ เวปไซต์ : http://www.pungwaanriverkwai.com

เวียงดารา วิลล่า จ.เชียงใหม่

เห็นความหรูหราแล้วจะไม่อยากเชื่อว่าเวียงดารา วิลล่า รีสอร์ท จะให้คุณเข้าพักได้ในราคา 1+++ เท่านั้น ที่พักแห่งนี้เป็นรีสอร์ทเล็กๆ มีวิลล่าเพียง 8 หลัง ตกแต่งหรูหราแบบคอนเทมโพรารีผสมล้านนา แม้ทำเลจะอยู่สารพี แต่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการเข้าเมือง รีสอร์ทมีบริการรถรับส่ง แล้วยิ่งถ้าคุณเช่ารถเองก็สบายเลย เที่ยวในเมืองให้เต็มที่ตกเย็นมาพักผ่อนในวิลล่าสุดหรูที่มีให้ทุกอย่าง เริ่มต้นด้วยห้องพักกว้าง แม้จะเป็น type เริ่มต้นก็กว้าง 50 ตารางเมตรแล้ว ภายในห้องยังแบ่งเป็นพื้นที่นั่งเล่น โซฟาเบด และระเบียงกว้าง บรรยากาศรอบๆที่พักเป็นเหมือนอาณาบริเวณขนาดเล็กที่อบอุ่น มีสระว่ายน้ำและสระเด็ก ใครที่อยากหลบเลี่ยงความวุ่นวายใจกลางเมือง มาพักผ่อนสงบๆ ก็ลองมาพักกันที่นี่นะคะ

☎ หมายเลขโทรศัพท์ : 052 010 465
✉ อีเมลล์ : wiangdharavilla@gmail.com
▶ เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/Wiangdharavilla/

ดุสิต บัญชา รีสอร์ท เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี

ที่พักสุดฮอทฮิตแห่งเกาะเต่า ขวัญใจแฟนเพจ HotelAndResortThailand เพราะว่าที่พักแบบนี้ วิวแบบนี้ ราคานี้ มันหาได้ไม่ง่ายหน่ะสิคะ ดุสิต บัญชา รีสอร์ท โดดเด่นมากในเรื่องของทำเล ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินโขดหิน วัสดุที่ใช้สร้างรีสอร์ทเป็นวัสดุธรรมชาติ เน้นการออกแบบให้คงสภาพเดิม ไม่ทำลายระบบนิเวศ จึงได้เห็นที่พักบางหลังมีพนังเป็นหินก้อนมหึมา หรือวิลล่าบางหลังก็ต้องออกแรงเดินขึ้นไปบนเนินเขากันหน่อย แต่เชื่อว่าแบบนี้คุณจะได้สัมผัสความงามธรรมชาติ และมองเห็นวิวทะเลเกาะเต่าได้อย่างสวยงามที่สุด อ้อ! จากรีสอร์ทมองเห็นวิวเกาะนางยวนด้วยนะ คุณสามารถครอบครองวันหยุดแสนวิเศษนี้ได้ในราคา 2+++ และหากเป็นบางช่วงอาจได้ราคาแค่ 1+++ เท่านั้น

☎ หมายเลขโทรศัพท์ : +66 77 457099 (Koh Tao) +66 824182215 (Koh Tao Mobile) +66 2 1065968 (Bangkok)
✉ อีเมลล์ : info@dusitbunchakohtao.com
◍ เวปไซต์ : http://www.dusitbuncharesort.com
▶ เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/dusitbunchakohtao

เดอะ วิลล์ จอมเทียน จ.ชลบุรี

ไปกันยิ่งเยอะ ยิ่งสนุก เดอะ วิลล์ จอมเทียนตอบโจทย์ของการเข้าพักแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ที่กำลังมองหาบ้านพักที่พักกันได้หลายคน มีสระส่วนตัว มีที่จอดรถ พื้นที่สังสรรค์ เรียกได้ว่ามาเถอะ เดอะ วิลล์ จอมเทียน เพราะนี่คือบ้านพักตากอากาศในฝันนี่นา วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เทอเรซพักผ่อน มีตั้งแต่วิลล่าขนาด 2 ห้องนอน ไปจนถึง 6 ห้องนอน เรียกว่ากลุ่มเล็กกลุ่มใหญ่รับได้หมด มีบริการจัดหาอุปกรณ์ปิ้งย่างและบาร์บีคิว ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4+++ ไปจนถึง 1++++ หารเฉลี่ยต่อคนแล้วแค่ 1000 นิดๆเท่านั้นเอง

☎ หมายเลขโทรศัพท์ : +66 (0) 83 241 9191, +66 (0) 83 241 9292,  +66 (0) 83 241 9797
✉ อีเมลล์ : Sales@TheVillePoolVilla.com
◍ เวปไซต์ : www.thevillepoolvilla.com
▶ เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/thevillejomtienpoolvilla

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com