โอบกอดธรรมชาติที่ “สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง” จ.เชียงใหม่

ขี่ช้าง นั่งวัวเทียมเกวียน ⛄โอบกอดธรรมชาติที่ “สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง”

เป็นรีสอร์ทที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศความรักความโรแมนติก ที่มาคู่กับธรรมชาติงดงาม สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง ที่พักหรูท่ามกลางขุนเขาและแมกไม้ขนานแท้ ห่างไกลจากมลภาวะ และชีวิตเมืองอันวุ่นวาย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสแต่อากาศสดชื่น สายหมอกยามเช้า วิถีชีวิตเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ

ธรรมชาติและความหรูหราที่ผสานกันอย่างลงตัวคือความโดดเด่นที่ทำให้ใครก็อยากมาสัมผัส “สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง” กับตัวเอง รีสอร์ทถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้บรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว โดยมีสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ห้องพักเป็นสไตล์วิลล่าส่วนตัว ตกแต่งตามแบบสถาปัตยกรรมล้านนาและ Contemporaryเริ่มต้นจากห้องพักประเภทสุพีเรียร์วิลล่าไปจนถึงห้องพักประเภท 4 ห้องนอน พูลสวีทวิลล่าในพื้นที่ส่วนตัวที่เป็นยูนิตเดียวกัน

สำหรับห้องสุพีเรียร์วิลล่า ที่แม้จะเป็นห้องพัก type เริ่มต้น แต่ภายในต่างจัดเต็มเรื่องความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม ต่อที่ห้องดีลักซ์วิลล่า มอบความส่วนตัวและความพิเศษอีกระดับด้วยทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวสวน ห้องเอ็กเซคคิวทีฟวิลล่า มาพร้อมกับห้องพักแสนกว้างและระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ริมสระว่ายน้ำส่วนตัว และสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวใหญ่ ทางสิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง มีห้องพักแบบ 3 ห้องนอน พูลสวีทวิลล่า และ ห้องพักแบบ 4 ห้องนอนพูลสวีทวิลล่า ที่รวบรวมนำความอลังการหรูหราสไตล์ไทยล้านนาผสมผสานการตกแต่งแบบร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ไว้คอยบริการ

“สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง” เติมเต็มวันพักผ่อนของคุณด้วยอาหารสไตล์ฟิวชั่น หรือเลือกผ่อนคลายจิบกาแฟ ชาและเบเกอรี่โฮมเมดท่ามกลางบรรยากาศรายล้อมด้วยแมกไม้และลำธาร นอกจากนี้รีสอร์ทยังมีสปาหรู กัลปาสปา ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องประชุมและสระว่ายน้ำ ไว้คอยบริการ ไม่เพียงเท่านั้นวันพักผ่อนที่ สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง ยังเปี่ยมด้วยความสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายให้เลือกสรรเช่น เที่ยวชมปางช้าง เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวเขา ล่องแพไม้ไผ่ ล่องแก่งและนั่งวัวเทียมเกวียน

พักผ่อนให้หนำใจ กลับไปพร้อมพลังความสดใส และความทรงจำประทับใจที่ “สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง”

พบกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว วิลล่าขนาดใหญ่ พร้อมสระส่วนตัว รวอาหารเช้าให้ตามจำนวนผู้เข้าพักอีกด้วยนะ โปรโมชั่นจองได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 30 เมษายน 2561

✅วิลล่าขนาดใหญ่ 3 Private Pool Villas พักได้ 6ท่าน ราคา 23800 บาท

✅วิลล่าขนาดใหญ่ 4 Private Pool Villas พักได้ 8ท่าน ราคา 27800 บาท

**สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 094-3291642
▶ ติดตามโปรโมชั่น/ข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/sibsanresort
———————————————-
CONTACT BY PHONE
SIBSAN RESORT & SPA MAETAENG CHIANGMAI
168 Moo 2, Kuedchang, Maetaeng, Chiang Mai 50150, Thailand
☎ 081 980 9070-72, Reservation 094 329 1642
SALE & MARKETING 086-9224269
E-Mail: Sales@sibsanresort.com
Website: www.sibsanresort.com