หนาวนี้ แอ่วเหนือพักที่ โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี่ ริมปิง จ.เชียงใหม่

✈🌷 แอ่วเหนือ พักบรรยากาศเหนือๆที่ “โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี่ ริมปิง” จังหวัดเชียงใหม่ 🌟🌟

🙋 คนทางเหนือกระซิบมาบอกว่า เชียงใหม่หนาวมากกกก บนดอยตอนเช้าๆก็มีแม่คะนิ้ง ภาพในโซเชียลก็แชร์กันวนไปสิทั้งหมอก ทั้งดอกไม้และน้ำแข็ง ล่อตาล่อใจให้อยากขึ้นเหนือสัมผัสอากาศหนาวเหลือเกิน แบบนี้ทนไม่ไหวแพคกระเป๋าจองตั๋วไปกันเถอะ ส่วนเรื่องที่พักให้เป็นหน้าที่เรา หาที่พักสวยๆมานำเสนอให้แฟนเพจที่น่ารักเลือก 😍😍

⛩ ไปเหนือก็ต้องพักโรงแรมสไตล์ล้านนา ถูกต้องไหมคะ ถ้าจะให้ครบสูตรอยู่เหนือที่พักก็ต้องสไตล์เหนือๆด้วย ที่นี่เลย“โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี่ ริมปิง” จังหวัดเชียงใหม่ มีให้ครบทั้งบรรยากาศ บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว

🎋 โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี่ ริมปิง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงท่ามกลางฉากหลังของดอยสุเทพ ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 10 นาที และเพียง 5 นาทีจากใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียงก้าวข้ามพ้นกำแพงสีขาวที่ตัดกับสีอิฐของหลังคาแบบล้านนา-ไทลื้อ ภาพอันสวยงามของอาณาจักรส่วนตัวแบบล้านนาก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า เต็มไปด้วยบรรยากาศเมืองเก่าที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดให้รู้สึกเหมือนย้อนเวลา “โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี่ ริมปิง” โดดเด่นไปตั้งแต่ล็อบบี้ต้อนรับไปจนถึงเสาไม้สักสุดอลังการที่ทอดยาวระหว่างทางเดินเชื่อมสู่อาคารที่พัก ซึ่งจะสังเกตเห็นได้ว่าเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งหลายชิ้นเป็นของเก่าโบราณที่ควรคู่แก่การเก็บรักษาไว้ บางชิ้นหาดูได้ยาก และบางชิ้นก็สร้างขึ้นมาจากภูมิปัญญาสร้างสรรค์ เพียงเท่านี้ก็เรียกความประทับใจแรกพบที่มีต่อ “โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี่ ริมปิง” มากแล้ว 💖

🌹🌹 ทางที่เชื่อมจุดต่างๆของโรงแรมเข้าไว้ด้วยกัน ถูกสร้างไว้อย่างสวยงาม สองข้างเป็นสนามหญ้า สวนที่ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี และสระบัวเล็กๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใจกลางโรงแรมเป็นสระว่ายน้ำของโรงแรมขนาบด้วยต้นไม้สองข้างให้ความร่มรื่น ถัดไปด้านหลังสุดโรงแรมจะพบกับอีกบรรยากาศที่น่าหลงใหลของสถานที่แห่งนี้ ซึ่งก็คือแม่น้ำปิงนั้นเอง ซึ่งตรงนี้จะมองเห็นบรรยากาศชานเมืองเชียงใหม่ที่วิถีชีวิตของชาวบ้านมีความเรียบง่าย เงียบสงบ โรงแรมได้สร้างศาลาริมน้ำไว้สำหรับนั่งเล่นชมแม่น้ำปิงไหลเอื่อยๆ ลมพัดเบาๆ ให้เวลาหมุนช้าๆ

🚪 ห้องพักที่ “โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี่ ริมปิง” ตกแต่งหรูหราบวกกลิ่นอายล้านนา พื้นห้องทุกห้องเป็นไม้สักทอง มีการใช้ผ้าทอสีสันสวยงามและเครื่องเรือนตกแต่งบอกเล่าเรื่องราวความรุ่งเรืองของล้านนา อีกจุดเด่นของห้องพักคือขนาดที่กว้างมาก ซึ่งห้องพักแบบดีลักซ์ที่เป็นประเภทเริ่มต้นก็กว้างถึง 43 ตารางเมตร ตามมาด้วยห้องแกรนด์ ดีลักซ์กว้าง 81 ตารางเมตร, จูเนียร์สวีท 86 ตารางเมตร, เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท 138 ตารางเมตร และลักชัวรีสวีท 126 ตารางเมตร ไม่เพียงแต่ตกแต่งสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวางยังครบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวอีกด้วย

🌻🌻 ที่พักหรูหราแบบนี้ มาถึงแล้วแทบไม่อยากออกไปไหน อยากใช้เวลาในโรงแรมให้คุ้ม หากหิว “โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี่ ริมปิง” มีให้บริการห้องอาหารนานาชาติ ‘Sibsan Royal Cuisine’ และ ‘Sip by the River’ คอฟฟี่ เฮ้าส์เก๋ๆ เสิร์ฟเบเกอรี่และเครื่องดื่มเรียกได้ว่าทริปนี้สุขสบายดั่งเจ้านายทางเหนือเลยทีเดียว

🎉🎉 ช่วงต้นปีเป็นช่วงที่มีการจองหนาแน่น อยากสำรองห้องพักไว้ก่อนสนใจติดต่อรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 🔻 🔻

▶ SIBSAN LUXURY HOTEL RIMPING
📍211 Moo 6, San Phi Suea, Mueang, Chiangmai, Thailand 50300
📲: 053 110 555, 053 110 833 – 34, 053 110 878, 092 924 4249
📧: Sales@sibsanhotel.com;  ID LINE: sibsanhotelrimping
🌐: www.sibsanhotel.com
🎯: www.facebook.com/sibsanhotel