นอนแพ นับดาว ชมธรรมชาติ@The River Life Resort กาญจนบุรี

 โดนใจกันไปเต็มๆ กับวันพักผ่อนที่ “The River Life Resort” กาญจนบุรี เพราะไม่ใช่แค่ความสวยงามของธรรมชาติที่ดึงดูด แต่ห้องพัก อาหาร และการบริการก็ยังเยี่ยมอีกด้วย

 “The River Life Resort” ตั้งอยู่บนโค้งแม่น้ำแคว ในมุมที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของไทรโยค บรรยากาศรอบๆรีสอร์ทนั้นสดชื่น ด้านหน้ามีแม่น้ำแควไหลผ่าน ล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวสด เดิมทีรีสอร์ทนั้นสร้างเพื่อไว้เป็นที่พักผ่อนของเจ้าของ แต่ด้วยทำเลสวยๆแบบนี้หากเปิดเป็นรีสอร์ท คนอื่นๆก็จะได้มีโอกาสชื่นชมและพักผ่อนท่ามกลางวิวธรรมชาติที่สวยสะกดแบบนี้ นั่นจึงถือเป็นต้นกำเนิดของ “The River Life Resort”

The River Life Resort” สร้างแบบสไตล์ Loft ที่ดีไซน์การออกแบบและการเลือกใช้วัสดุตกแต่งได้กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักมีสี่ประเภทคือ Raft Zone, Building Zone, Loft Zone และ Family Villa   

 โดยห้องพักแต่ละแบบจะมีจุดเด่นแตกต่างกัน เช่นห้องพักแบบแพลอยน้ำ หรือ Raft Zone ซึ่งมีทั้งหมด 16 ห้อง เรียงตัวอยู่บนโค้งน้ำแควพอดิบพอดี มีเทอเรสยื่นลงสู่น้ำ มองเห็นวิวแม่น้ำได้ในมุมที่สวยที่สุด แล้วยังได้พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งหากใครกังวลว่าพักบนแพพักจะรู้สึกวิงเวียน หรือโยกเยกไปมา ขอบอกว่าหายห่วงได้เลย เพราะแพของ “The River Life Resort” มีคอนเซปต์หลักว่า แพจะไม่โอนเอนโยกไปตามกระแสน้ำ ต้องแข็งแรง พักแล้วไม่เวียนหัว ส่วนภายในตกแต่งทันสมัยมีกลิ่นอายแบบ Loft ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบ ให้ได้พักผ่อนกันสบายๆ คุณสมบัติเยี่ยมแบบนี้ ห้องพักแบบแพลอยน้ำจึงเต็มแทบตลอด ซึ่งหากใครวางแผนจะไป จองก่อนล่วงหน้ายาวๆเลยนะคะ

 ห้องพักในโซน Building Zone บนอาคารสองชั้น ห้องพักในโซนนี้เป็นห้องพักแบบเท่ๆ แนว Industrial loft โดดเด่นด้วยผนังปูนขัดมัน และ อิฐเปลือย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ตกแต่ง ภายในห้องพักแต่ละชั้นนั้นตกแต่งเหมือนกัน โดยจะแตกต่างกันอยู่นิดหน่อยที่ขนาดของระเบียงหน้าห้อง ซึ่งที่พักบนชั้นสองจะมีบ่อน้ำขนาด 8×16 เมตร และลานโล่งพร้อมที่นอนขนาดเล็กหน้าห้องสำหรับนั่งชมวิว

 ห้องพักบนตัวอาคารสไตล์ลอฟ (Loft Zone) โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ชิคๆ เก๋ๆ มีทั้งหมด 8 ห้องพัก ใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งแบบพรีเมียม ห้องพักมีระเบียงกว้าง มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่น สามารถชมวิวได้จากมุมสูง เหมาะกับมาพักแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวขนาดใหญ่ หรือหากมีเด็กเล็กมาพักด้วยผู้ปกครองอาจเป็นกังวลกับที่พักที่ใกล้น้ำแบบแพพัก ห้องพักบนตัวอาคารก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีทีเดียว

   และยังมีอีกหนึ่งห้องที่มาใหม่ล่าสุดพักแบบ Family Villa  ไว้บริการสำหรับกลุ่มที่มากันแบบครอบครัวด้วยค่ะ

 และใครที่ได้ลองต้องเป็นติดใจทุกรายไปคือ เมนูอาหารไทยรสชาติเข้มข้นซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ “The River Life Resort” มีให้หลากหลายรายการ รับประทานไปชมวิวแม่น้ำแควไป รับรองเพลินจริงๆ

สำหรับกิจกรรมที่นี่มีให้บริการกิจกรรมล่องแพเปียก และลานกว้างสำหรับพักผ่อน  รับรองว่ามาพักที่ “The River Life Resort” จะได้ความสุขความสดใสกลับไปเต็มๆ

 สามารถติดตามโปรโมชั่นข่าวสารได้ที่: www.facebook.com/theriverliferesort.kanchanaburi

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่
เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ท (The River Life Resort) 
ที่ตั้ง: 34/5หมู่ 6. ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
Tel: 081-830-5630 
E-Mail: theriverliferesort@hotmail.com  

เรียบเรียงโดย  www.hotelandresortthailand.com