เฮลั่น สนั่นเขา ที่เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท จังหวัดนครราชสีมา

 รวมก๊วนกันให้ครบ แล้วไปพบความสนุกที่เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท นอนพักสบายในบ้านทรงโดม เพดานสูง แล้วสูดโอโซนสดชื่นให้เต็มปอดกันเถอะ

 ใครๆก็อยากไปเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท ที่นี่เป็นที่จดจำของนักท่องเที่ยวว่าเป็นรีสอร์ทน่ารักๆในเขาใหญ่ บนทำเลทองแวดล้อมด้วยขุนเขาและสถานที่ท่องเที่ยว มีที่พักแปลกตาสร้างเป็นรูปทรงโดม โล่งโปร่ง ภายใต้คอนเซปต์เก๋ๆ “เราเป็นหมีจำศีลในถ้ำสุดหรู” ซึ่งบ้านโดมจะมีอยู่ 2 แบบ คือบ้านโดม (Junior Suite Cottage) และบ้านโดม VIP (VIP Terrace Cottage ) ซึ่งบ้านโดมจะมีขนาด 45 ตารางเมตร ห้องน้ำ 2 ห้องพร้อมอ่างอาบน้ำ ส่วนบ้านโดมวีไอพี จะเพิ่มความหรูหราในเรื่องการตกแต่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มมากขึ้นอย่าง เตียงนอนขนาดใหญ่ 7 ฟุต ชุดโซฟาพักผ่อน ห้องน้ำขนาดใหญ่ 2 ห้อง อ่างอาบน้ำดีไซน์พิเศษและที่จอดรถ รวมถึงทำเลที่ตั้งที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา ทั้งมีสระว่ายน้ำอยู่ด้านหน้าบ้านพักเลยทีเดียว

 มาเที่ยวเขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท ก็ต้องพร้อมลุย เพราะที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก เริ่มด้วยสวนน้ำสไตล์ไดโนเสาร์แฟนตาซีท่ามกลางหุบเขา มาพร้อมกับสไลด์เดอร์ขนาดยักษ์ สไลด์เดอร์ขนาดเล็กสำหรับเด็ก สระน้ำวนเป็นรูปเลข 8 น้ำพุรูปดอกเห็ด สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะได้แน่นอน สำหรับบัตรค่าผ่านประตูอยู่ที่ 200 บาทต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ เด็กส่วนสูงไม่ถึง 110 และผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปี ขึ้นไปเข้าฟรี ต่อด้วยหวาดเสียวกันแบบเบาๆพอกรุบกริบกับกิจกรรม Adventure อย่างกิจกรรมโรยตัว กระเช้าชมวิว เก้าอี้ชมวิว สกีบก มอเตอร์ไซด์ ATV ขี่รถบักกี้ รถโกคาร์ท และเรือไวกิ้ง โดยกิจกรรมต่างๆนั้นถูกออกแบบมาสำหรับครอบครัว เน้นความสนุกสนานที่ไม่โลดโผนจนเกินไป

 เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท มีห้องอาหาร 2 แห่งคือห้องอาหารกรีนวิวที่อยู่ตรง Lobby เป็นห้องอาหารไทย พร้อมบริการของว่างและเครื่องดื่ม ห้องอาหารแคริบเบียนให้บริการตลอดทั้งวันพร้อมเมนูอาหารหลากหลาย ทั้งยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดเลี้ยงสัมนาได้อีกด้วย

 ด้วยกิจกรรมที่หลากหลายและบริเวณรีสอร์ทที่กว้างขวาง เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือหมู่คณะที่ต้องการวันพักผ่อนแบบผจญภัยเล็กๆ มีกิจกรรมสนุกๆทำ ใครกำลังมองหารีสอร์ทนอนสบายๆ พร้อมกิจกรรมเยอะๆ ต้องที่นี่เลย เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท

 ติดตามโปรโมชั่นข่าวสาร เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท Facebook www.facebook.com/KhaoyaiFantasy หรือ  088-504-9991-3
———————————————————–
รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม:
บริษัทเขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท จำกัด
ที่ตั้ง: 421 หมู่ 1 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Line: @khaoyaifantasy (มี@นำหน้าด้วย)
อีเมล์: khaoyaifantasy@yahoo.com
เว็บไซต์: www.khaoyaifantasy.com