มาบินปั้นหุ่นสวย กับคลาส “โยคะ ฟลาย” ที่ไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

❣ หลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อ “โยคะ ฟลาย” หรือเคยเห็นเหล่าเซเลปดาราให้ความสนใจกับการออกกำลังกายชนิดนี้กันมาก ทั้งยังโพสรูปลง social media มากมาย ด้วยท่วงท่าที่ดูแล้วออกจะท้าทายความสามารถไปสักหน่อย ก็เลยขยาดนิดๆว่าเอ๊ะ เล่นยากรึป่าวน้า จะปวดเมื่อยกระดูกกระเดี้ยวจะหักไหม อยากรู้ต้องลองค่ะ ซึ่ง hotelandresortthailand ก็อยากจะพิสูจน์ว่าเป็นยังไง ทำไมถึงฮิตกันนัก เลยส่งทีมงานที่ไม่เคยสัมผัสการออกกำลังกายชนิดนี้มาก่อนเลยไปลองเล่นดู

❣ คลาสโยคะ ฟลาย เปิดสอนที่ ไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 26 เป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสานทั้งโยคะ พิลาทีส การเต้น และยิมนาสติกเข้าด้วยกัน เป็นการช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ช่วยในเรื่องประสิทธิภาพการทำงานของสมอง มีผลให้สุขภาพจิตดี มีสมาธิ ช่วยลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน และทำให้เรามีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น ซึ่งต้องทำอย่างต่อเนื่องนะคะ

❣ สำหรับโยคะ ฟลายที่ไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ เข้าไปถึงก็จะเป็นห้องโล่งกว้าง มีเปลผ้าห้อยจากเพดานลงมา ซึ่งเรียกว่าแฮมมอค” สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 1000 กิโลกรัม ซึ่งมีความแข็งแรงมากๆค่ะ ไม่มีพลาดหล่นแน่นอน

❣ เริ่มต้นด้วยการวอร์มอัพร่างกายตามคุณครู

ครูดูแลดีมากๆค่ะ คอยแนะนำการวอร์มและการเล่นที่ถูกต้อง เริ่มบินในท่วงท่าต่างๆ มีเพลงประกอบด้วย

เริ่มแรกอาจเก้ๆกังๆไปสักนิดนะคะ แต่จะบอกว่าสนุกมาก มือสมัครเล่นก็เล่นได้ค่ะ เพราะคุณครูคอยช่วยแนะนำตลอด ใครสนใจไปลองกันได้นะคะ รับรองว่าจะติดใจเพราะมันสนุกกว่าการออกกำลังกายตามฟิตเนสทั่วไปมากๆ

✔ คลาสเรียนมีทุกวันจันทร์ เวลา 19:45 – 20:45 .

⇝ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองคลาสล่วงหน้าได้ที่ ไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 26 ที่ เบอร์โทร. 0-2100-6299

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com