ไปเที่ยวสวยๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ ที่รีสอร์ทหรูใหม่กิ๊ก My Beach Resort

  อยากไปเที่ยวแบบที่รู้สึกราวกับว่าที่แห่งนี้แหละ…ถูกสร้างมาเพื่อเราหรือไม่? ที่นี่แหละ ตรงกับความต้องการของคุณ ได้เดินเล่นบนหาดทรายนุ่มๆ ฟังเสียงคลื่น ไร้สิ่งใดมากวนใจ มีเพียงความเงียบสงบกับธรรมชาติสวยๆให้ค้นหา ลืมความวุ่นวายชั่วคราว แล้วลองมาพักที่ My Beach Resort รีสอร์ทหรูริมหาด บริเวณแหลมพันวา จังหวัดภูเก็ต หาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความเงียบสงบและโรแมนติกมากๆ เลยล่ะ

   My Beach Resort มอบความเป็นส่วนตัวสมดังชื่อ My Beach เพราะที่นี่หาดทั้งหาดเป็นของคุณ เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่งดงามโดยเฉพาะช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก ซึ่งทางเราอยากขอแนะนำให้นั่งที่ My Bar 🍷 จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือช่วงเวลานี้ชมพระอาทิตย์ตกทะเลจากมุมสูงวิว 270 องศา ที่ Lounge Sky Bar ก็เก๋ไปอีกแบบ


 ห้องพักที่ My Beach Resort มีทั้งหมด 6 ประเภท ดีไซน์แบบ contemporary ใช้สีโทนอบอุ่นสบายตา ทุกห้องใช้ชุดเครื่องนอนชั้นดี เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่พิถีพิถันเลือกสรรให้เกิดความสบายสูงสุดโดยห้องพักจะเริ่มต้นที่ห้องดีลักซ์ ที่มีขนาด 47 ตารางเมตร, ห้องพรีเมียร์ ซีวิว ขนาด 50 ตารางเมตร ซึ่งห้องนี้จะมองเห็นวิวทะเล, ห้องพรีเมียร์ พูล แอคเซส ที่มีระเบียงเชื่อมต่อกับสระน้ำ ให้ได้แช่เล่นสบายๆ, พรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ มีวิวจากระเบียงห้องพักที่น่าประทับใจ แถมมีอ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่ ให้ได้แช่น้ำนอนเล่น ชมวิวทะเล หากใครอยากได้ประสบการณ์พักผ่อนที่พิเศษขึ้นมา เราก็ขอแนะนำให้จองห้องนี้เลย รับรองไม่ผิดหวัง, พรีเมียร์ บีชฟร้อน ห้องนี้จะให้เราได้เข้าใกล้ชายหาดไปอีกสเต็ปหนึ่ง และแน่นอนห้องนี้จะเป็นห้องมองเห็นวิวทะเลได้โดยไร้สิ่งบดบัง มาพร้อมกับอ่างจากุซซี่สำหรับสองท่านบนเทอเรซชมวิว และห้องสุดท้าย ไพรเวท พูล บีชฟร้อนท์ ห้องพักด้านหน้าหาด โดยจะได้ใกล้ชิดรับลมทะเล ฟังเสียงคลื่นได้อย่างเต็มที่ พร้อมมีสระส่วนตัว


 ทริปภูเก็ตที่ My Beach Resort ครั้งนี้ เหมาะมากๆ สำหรับวันพักผ่อนของคู่รัก หรือใครที่อยากได้วันท่องเที่ยวสบายๆ นอนพักผ่อน ชมวิว ว่ายน้ำในสระขนาดใหญ่ 700 ตารางเมตร ที่เดินเดี๋ยวเดียวก็ลงไปเล่นน้ำทะเลได้แล้ว เรียกได้ว่าอยู่แต่ที่รีสอร์ท ได้ใช้ Facilities ก็เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลา quality time สุดๆ เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร หรือจะสั่งจัดดินเนอร์ส่วนตัวก็ได้ หากจะเรียกว่าพักผ่อนที่นี่เหมือนได้หยุดเวลา ได้โลกทั้งใบมาเป็นของเราก็ไม่เกินไปหรอก เพราะที่นี่คุณไม่ต้องการอะไรมากไปกว่า ธรรมชาติแสนสวย ห้องพักแสนสบาย อาหารเลิศรส ได้ใช้เวลากับคนที่คุณรัก ที่ My Beach Resort


ราคาพิเศษนี้ใช้ได้ตั้งแต่ 8 – 31 ตุลาคม 2560
 Deluxe ราคา 2,300 บาท
 Premier Sea View ราคา 2,700 บาท
 Premier Pool Access ราคา 3,100 บาท
 Premier Seaview Studio ราคา 3,600 บาท
สำหรับราคาห้องพักช่วงเวลาอื่น ลดเพิ่มอีก 15% เพียงกดไลค์กดแชร์ข้อความนี้ แล้วส่งแคปเจอร์มายังช่องทางติดต่อตามนี้


 สอบถามและสำรองห้องพักได้ที่
มาย บีช รีสอร์ท (My Beach Resort)
 : 076 305 066 – 9
Website : http://www.mybeachphuket.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mybeachphuket/
ที่อยู่ : 105 ซอยอ่าวยนต์ เขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
ขอบคุณทุกท่านค่ะ